ข่าว

'หมอภาคย์' แคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว หลังโพสต์ภาพรถเก๋งชนเสาไฟพังเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอภาคย์' แคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว หลังโพสต์ภาพรถเก๋งชนเสาไฟพังเสียหาย ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น-ให้กำลังใจเพียบ

รถยนต์ของ หมอภาคย์ ประสบอุบัติเหตุ

 

เรียกได้ว่าชาวเน็ตส่งกำลังใจให้กับหมอภาคย์กันล้นหลาม หลังจาก "หมอภาคย์" แพทย์ทหารแกร่งที่สุดในปฐพีร่วมภารกิจดำน้ำกับหน่วยซีล ในการปฎิบัติการช่วยกลุ่มเด็กนักเรียนชาย และโค้ช รวม 13 ชีวิต หมูป่า หลังโพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าประสบอุบัติชนเสาไฟเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ภาพรถเก๋งในสภาพพังยับ ของ พ.อ.นพ.ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี ถูกนำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "ภาคย์ โลหารชุน" จากภาพที่เห็นพบว่ารถคันเกิดเหตุอยู่ในสภาพพังยับเยิน รถคันเกินเหตุเป็นรถยนต์โตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กว 9242 ลพบุรี ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟทางหลวง พร้อมระบุข้อความว่า "เกือบไป ชีวิตไม่แน่นอนจริงๆ (เหตุเกิดวันที่ 23 ธ.ค.66)"

'หมอภาคย์' แคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว หลังโพสต์ภาพรถเก๋งชนเสาไฟพังเสียหาย

 

ทั้งนี้ ได้มีผู้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง และเรียกขวัญให้กำลังใจหมอภาคย์เป็นจำนวนมาก บางคอมเม้นต์ก็บอกว่าคนดีพระคุ้มครอง บางคนก็แอบแซวว่า หรือว่า "หมอภาคย์' สวดคาถาแคล้วคลาดปลอดภัย ขณะที่เฟซบุ๊ก "เอกพล จันทะวงษ์" ของโค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ หนึ่งใน 13  หมูป่าที่รอดชีวิต ระบุว่า "แคล้วคลาดปลอดภัยครับพี่"

 

หมอภาคย์ ประสบอุบัติเหตุ

 

‘หมอภาคย์’ เจ้าของฉายา ‘มนุษย์ที่แกร่งที่สุดในปฐพี’ ฉายานี้ไม่ได้ได้มาง่ายและไม่ธรรมดาเพราะเป็นหมอทหารที่พิชิตทุกหลักสูตรรบพิเศษที่มีในเมืองไทย ครั้งที่เกิดเหตุ 13 หมูป่า ก็ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจดำน้ำเข้าถ้ำหลวงไปพร้อมกับนักทำลายใต้น้ำจู่โจม หรือ หน่วยซีล ช่วยเหลือนักฟุตบอลและโค้ชทั้ง 13 ชีวิต เพราะหมอภาคย์มีความสามารถในการดำน้ำ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ