ข่าว

'รถไฟฟ้าสายสีชมพู' ปิดเดินรถชั่วคราว 2 สถานี หลังเกิดเหตุรางรถไฟฟ้าร่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รถไฟฟ้าสายสีชมพู' แจ้งปิดเดินรถชั่วคราว 2 สถานีจาก สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี-สถานีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด หลังเกิดเหตุรางรถไฟฟ้าร่วง

จากเหตุการณ์ รางเหล็ก "รถไฟฟ้าสายสีชมพู" หล่นลงมาในช่วงเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 24 ธ.ค. 2566  จุดที่รางรถไฟฟ้าร่วงลงมานั้นอยู่บริเวณหน้าตลาดกรมชลประทาน ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด ส่งผลให้มีรถยนต์ที่จอดด้านล่างได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน สาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการดำนเนินการตรวจสอบโดยระเอียดอีกครั้ง

ในเบื้องต้น เพจเฟซบุ๊ก รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ได้แจ้งอัปเดตปิดเดินรถในระหว่างสถานีที่ได้เกิดความเสียหายรางเหล็กตก โดยระบว่า  แจ้งปิดให้บริการ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ถึงสถานีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นการชั่วคราว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข

 

'รถไฟฟ้าสายสีชมพู' ปิดเดินรถชั่วคราว 2 สถานี หลังเกิดเหตุรางรถไฟฟ้าร่วง

โดยจะมีขบวนรถให้บริการ จากสถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 - สถานีมีนบุรี ผู้โดยสารที่จะเดินทางระหว่าง สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 และ สถานีมีนบุรี กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีโทรคมนาคมแห่งชาติ ขบวนรถไฟฟ้าให้บริการทุก 10 นาที

ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก

 

 

A power failure from Nonthaburi civic center Station to Pak Kret Bypass Station. During this time train services are only available from Chaeng Watthana-Pak Kret28 Station to Min Buri Station Which Nonthaburi civic center to Pak Kret Bypass Station is now temporarily closed.

 

Passengers please consider alternative modes of transport and apologize for any inconvenience.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ