ข่าว

'สาวดวงซวย' เจอลูก'มะพร้าว'บางแสนหล่นใส่หัว คาดถูกกระรอกกัดกินจนร่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวสาวดวงซวยนั่งกินอาหารอยู่ริมชายหาดบางแสน ถูกมะพร้าวตกใส่หัวบาดเจ็บ คาดกระรอกกัดกินจนลูกมะพร้าวร่วงหล่น

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวถูกลูกมะพร้าวตกใส่ศรีษะ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดบางแสน ล็อกปลอดร่มเตียงที่ 8 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวน 4 คน นั่งรับประทานอาหารกันอยู่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 ราย มีอาการปวดบริเวณศรีษะ ขณะกำลังนั่งดื่มกินอยู่กับกลุ่มเพื่อน บริเวณชายหาดบางแสน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ที่รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า เพื่อนที่บาดเจ็บ ชื่อเฟิร์น อายุ 21 ปี กลุ่มตัวเองเดินทางกันมา 4 คน มาจากตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มาเที่ยวที่ชายหาดบางแสน เพื่อมานั่งรับประทานอาหารอยู่
บริเวณใต้ต้นมะพร้าวได้สักพักเพื่อนก็โดนลูกมะพร้าวตกใส่ศีรษะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าลูกมะพร้าวตกลงมาได้อย่างไร 

 

ลูกมะพร้าว ชายหาดบางแสน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา สอบถามเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นเพราะมีกระรอก ที่มีอยู่บริเวณชายหาดบางแสนมากัดกินมะพร้าวทำให้ลูกมะพร้าวที่ถูกกระรอกกัดไว้ร่วงลงมาก็เป็นได้ เพราะต้นมะพร้าวบริเวณหาดบางแสนทางเจ้าหน้าที่เทศบาลได้มีการตัดเก็บอยู่เป็นประจำ ทุกอาทิตย์แต่อาจมีบางลูกที่ยังหลงเหลืออยู่พอกระรอกมากัดกินก็ทำให้มาพร้าวจะค่อยๆแห้งและตกลงมาจากต้นหล่นใส่ศรีษะดังกล่าว

จากนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบพื้นที่และต้นมะพร้าวบริเวณชายหาดบางแสนเพิ่มเติม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ