ข่าว

นายกฯ ยินดี 'แอนโทเนีย โพซิ้ว ' คว้า รองชนะเลิศอันดับ 1 'Miss Universe 2023'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯ ยินดี “แอนโทเนีย โพซิ้ว” คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Universe 2023 ขอบคุณในการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศ เผยแพร่ซอฟต์พาวเวอร์วัฒนธรรมไทยในเวทีระดับโลก พร้อมชมชุดแต่งกายประจำชาติ "เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา" งดงาม โดดเด่น เสริมสร้างความเป็นไทยได้ไม่มีที่ติ

19 พ.ย. 2566  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งอยู่ระหว่างเข้าร่วมการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก ครั้งที่ 30 ที่สหรัฐอเมริกา  ได้โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม X  แสดงความยินดีกับ น.ส.แอนโทเนีย  โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ตัวแทนประเทศไทย ที่สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 72 รอบตัดสิน (Final Competition) ที่จัดขึ้น ณ ยิมเนเซียมแห่งชาติ ในกรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เช้าวันนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

 

 

โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า  " ขอแสดงความยินดี ชื่นชมและขอบคุณ คุณแอนโทเนีย โพซิ้ว ที่ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยได้เป็นอย่างดีมากครับ จนสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1  Miss Universe 2023 

ชุดแต่งกายประจำชาติ ‘เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา’ งดงาม โดดเด่นมากจริงๆครับ เสริมสร้างความเป็นไทยได้ไม่มีที่ติจริงๆครับ ยินดีด้วยมากๆครับ" 

 

 

นายกฯ แสดงความยินดีกับ แอนโทเนีย

 

 

ทั้งนี้ นางงามจาก นิการากัว คว้า มงกุฎ  Miss Universe 2023  ไปครอง โดย แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว ได้รองอันดับ 1 และ นางงามจากออสเตรเลีย ได้รองอันดับ 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ