ข่าว

'เดชอิศม์' ปัดไม่รู้จัก 'เสี่ยแป้งนาโหนด' นักโทษแหกคุก เป็นการส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดชอิศม์ ขาวทอง สส.เขต 5 จังหวัดสงขลา รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งโต๊ะแถลงปัดไม่รู้จัก 'เสี่ยแป้งนาโหนด' นักโทษแหกคุกเป็นการส่วนตัว แต่ไม่ปักใจเชื่อภาพคู่โผล่หวังดิสเครดิตหรือไม่

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2566 ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ นายกชาย รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ภาพที่ปรากฎที่มีเสี่ยแป้งนาโหนดนั้นเป็นภาพสมัยเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ตนได้ไปส่งเพื่อนที่เป็นผู้กำกับที่สถานีตำรวจเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จากจังหวัดสงขลา ซึ่งได้เดินทางไปส่งกันเป็นร้อยคนและที่จังหวัดพัทลุงมีผู้คนมารอต้อนรับก็รวมประมาณ 200 คน 

ที่ไปในวันนั้นก็จะมีหัวหน้าศาล มีนักการเมืองท้องถิ่น มีนายกเทศมนตรี นายกฯอบต. มากพอสมควร และมีชาวบ้านมาทักทายจำนวนมาก ซึ่งตนมาจากนักการเมืองท้องถิ่นและเสี่ยแป้งก็เช่นกัน ส่วน เสี่ยแป้งนาโหนดได้มารู้จักในงานในวันนั้น ซึ่งได้คุยกัน 4-5 นาที เค้าก็ลากลับไป

 

 

และภาพที่ปรากฎเค้าน่าจะไปลงในเฟซบุ๊กของเขาเอง ซึ่งในเฟซบุ๊กของตนนั้นไม่มี และเป็นที่มาของรูปภาพในวันนั้น ถามว่ารู้จักกับเสี่ยแป้งไหมตอบเลยว่ารู้จักแต่ไม่สนิทเพราะเจอหน้ากัน 2-3 ครั้ง ในงานแถวๆจังหวัดพัทลุงแต่จำไม่ได้และก็ไม่รู้ว่าเค้าทำอาชีพอะไร บ้านอยู่ที่ไหน

 

ช่วงที่ผ่านมาในระยะ 3 ปี มานี้ตนไม่เคยเจอ เสี่ยแป้งนาโหนด เลย ฉะนั้น ความผูกพัน ความสนิทชิดเชื้อนั้นไม่มี ส่วนเรื่องการดิสเครดิตนั้นมองได้ 2 ทาง ไม่รู้จะดิสเครดิตตนทำไม อย่างวันนี้การเลือกตั้งก็พึ่งจบไป หรือ ดิสเครดิตไม่อยากให้ผมเป็นรัฐมนตรีซึ่งวันนี้ตนก็อยู่ฝ่ายค้านตนไม่ได้เข้าร่วมรัฐบาล เพราะฉะนั้นไม่แน่ใจว่าดิสเครดิตตนหรือเปล่า เพื่ออะไร แต่ตนชินแล้วและเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีผลอะไรกับตน

 

โดย อนุกูล บุญมี ผู้สื่อข่าวจ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ