ข่าว

เมียแรงงานไทยใน 'อิสราเอล' ดีใจสามีกลับบ้านปลอดภัยแม้ถูกยิงบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียแรงงานไทยใน 'อิสราเอล' ดีใจสามีบินกลับไทยปลอดภัย แม้ว่าจะถูกยิงบาดเจ็บที่เข่า เปิดใจ สามีโทรหาได้ยินเสียงปืน ระเบิด ตลอดเวลา ต้องบนบานศาล ให้ปลอดภัยกลับประเทศ

 

12 ต.ค. 2566 หลังจากที่แรงงานไทยในอิสราเอล 15 คน เดินทางถึงประเทศไทยเป็นลอตแรก ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ มีบรรดาญาติพี่น้องของแรงงานไปรอต้อนรับญาติพี่น้องของตัวเอง หลังจากนั้นทุกคนถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่สถาบันบําราศนราดูร

 

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางจิตรา เทศคำจร อายุ 36 ปี ภรรยาของ นายกรัชกร พุทธสอน หนึ่งในแรงงานไทยในอิสราเอล ถูกยิงที่หัวเข่าบาดเจ็บเล็กน้อย ทางครอบครัวได้พาแม่ และลูกชาย มารอต้อนรับนายกรัชกร ที่สถาบันบําราศนราดูร

 

ญาติพี่น้องรอรับแรงงานไทยในอิสราเอลกลับบ้าน

 

 

 

นางจิตรา ภรรยาของนายกรัชกร เปิดเผยว่า สามีได้เดินทางไปทำงานที่อิสราเอล ปี 2565 ซึ่งเป็นเวลา 1 ปีโดยก่อนหน้านี้ทางครอบครับมีโครงการจะไปทำงานต่างประเทศ และรู้ว่าที่ประเทศอิสราเอล มีการสู้รบกัน แต่ในส่วนที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย จึงตัดสินใจไปทำงานที่อิสเอล เพราะว่ารายได้และค่าจ้างดี นอกจากนี้ยังมีเพื่อนที่ทำงานอยู่ก่อนหน้านี้อีกด้วยแต่ก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะหนักกว่าที่ผ่านมา หลังจากทราบข่าวว่าสามี จะเดินทางกลับมายังประเทศไทยจึงเดินทางมารอรับเพราะตนทำงานอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

นางจิตตรา เล่าถึงนาทีที่สามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บว่า สามีได้โทรพูดคุยกันก่อนหน้าเพียง 1 วัน หลังจากที่สามีถูกยิงแล้ว ขณะที่โทรคุยกันก็ยังได้ยินเสียงปืน และระเบิดดังอย่างต่อเนื่อง หลังเกิดเหตุก็ได้บนบานศาลกล่าวต่อพ่อปู่ ที่ตนเคารพให้สามีรอดพ้นจากอันตราย ส่วนในตอนนี้ยังไม่อยากคิดอะไรขอแค่ได้เจอหน้ากันทั้งครอบครัวก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ