ข่าว

เริ่มแล้วไต้หวัน Fair 2023 แหล่งท่องเที่ยวเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาอีกครั้ง งาน Taiwan Travel Fair 2023 ที่เต็มไปด้วยข้อมูลวัฒธรรม แหล่งท่องเที่ยวเพียบ พบกับ 'บอย-ปกรณ์' แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวแบบ Exclusive

(22 ก.ย.66) คุณเซีย ซิ่ว เม่ย รองผู้แทนสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป คุณซินดี้ เฉิน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ และนายวิบูลย์ กมลโต อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ร่วมกันแถลงข่าวเปิดงานท่องเที่ยว ไต้หวัน (Taiwan Travel Fair 2023) ถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 โดยงานนี้จัดขึ้น ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566 

คุณเซีย ซิ่ว เม่ย กล่าวว่า งานนี้ถือเป็น งานแฟร์ การท่องเที่ยวไต้หวันที่ใหญ่ที่สุด ภายในงานมีหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวไต้หวัน มาให้ข้อมูลการท่องเที่ยว รวมถึงบริษัททัวร์ มาขายแพ็คเกจท่องเที่ยวที่น่าสนใจ โดยเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ได้รับการยกระดับเป็นองค์กรที่ใหญ่ขึ้น ทำให้มีนโยบายที่กระตุ้นนักท่องเที่ยวไปไต้หวันได้มากยิ่งขึ้น

เริ่มแล้วไต้หวัน Fair 2023 แหล่งท่องเที่ยวเพียบ

ด้าน คุณซินดี้ เฉิน กล่าวเสริมว่า ในโอกาสที่ หน่วยงานของเราได้รับการยกระดับให้ใหญ่ขึ้น นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไต้หวัน สามารถเข้าร่วมแคมเปญ Taiwan the Lucky Land มีสิทธิ์ลุ้นรับ คูปองมูลค่า 5,000 ดอลล่าร์ไต้หวัน นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ได้รับ Voucher ส่วนลดสำหรับซื้อของในร้านอาหารหรือร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ในไต้หวันด้วย

'อยากเชิญชวนคนไทย มาท่องเที่ยวไต้หวัน เพราะในช่วงปลายปี 2566  มีเทศกาลบ่อน้ำพุร้อน และอาหารเลิศรส เหมาะกับบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาว นอกจากนี้ยังมีเทศกาลปั่นจักรยาน ซึ่งในไต้หวันมีเส้นทางจักรยานที่น่าสนใจจำนวนมากพร้อมที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ชื่นชอบและรักในการปั่นจักรยานมาท่องเที่ยว ตามพื้นที่ต่างๆ' ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ กล่าว

เริ่มแล้วไต้หวัน Fair 2023 แหล่งท่องเที่ยวเพียบ

สำหรับ การท่องเที่ยว ไต้หวัน มีแคมเปญ 'All is just right in Taiwan' ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน เพื่อใช้สำหรับ โปรโมท การท่องเที่ยวไต้หวัน ซึ่งปีนี้ ได้เชิญแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวัน  คือ 'บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์' , บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง 'Bee Journey เจอนี่' เซเล็บหน้าหวาน คุณเจสซี่สเคป (เป่าเป้) และหนุ่มสไตล์มินิมอลจากเพจ 'อยากไป ก็ไป' (WannaGo JustGo) ที่มาร่วมแบ่งปันเสน่ห์การท่องเที่ยวไต้หวันแก่ทุกท่านที่สนใจจะเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ด้วย

เริ่มแล้วไต้หวัน Fair 2023 แหล่งท่องเที่ยวเพียบ

สำหรับ งาน Taiwan Travel Fair 2023 การท่องเที่ยวไต้หวันนำเสนอผ่านออกมาในธีมงานที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาทิ ชานมไข่มุก, วิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนตึกไทเป 101 , ขบวนรถไฟ Alishan เมืองเจียอี้ รวมไปถึง เส้นทางปั่นจักรยานทะเลสาบ Sun Moon Lake เมืองหนานโถว ฯลฯ และจะพาทุกท่านร่วมสร้างความประทับใจด้าน LOHAS (Lifestyle on Health and Sustainability) อันโด่งดังที่สุดของไต้หวัน ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวพากันเช็กอิน แบ่งปันทิวทัศน์อันตระการตา และท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลินในทุกช่วงเวลาที่อยู่ไต้หวัน! นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษกับกิจกรรม DIY ภายในงานด้วย และใครที่เข้าร่วมงานจะได้ดื่มด่ำเสน่ห์ของไต้หวัน กับชุดการแสดงจากคณะการแสดง FunTo Art ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมาย และจะทำให้รู้สึกถึงเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจจากไต้หวัน!

เริ่มแล้วไต้หวัน Fair 2023 แหล่งท่องเที่ยวเพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ