ข่าว

รัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ฯ นำทีมรับข้อเรียกร้อง สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความเดือดร้อนของ สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน , สมาชิกกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย และ  สภาประชาชน 4 ภาค รับรู้ถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่นำคณะไปเจรจารับเรื่องจากผู้เดือดร้อน ที่มารวมตัวชุมนุม ขอรัฐแก้ปัญหาที่ดินทำกิน

ที่บริเวณเกาะกลางหน้ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และบริเวณหน้าสำนักงานการปฏิรูปที่ดิน   ถ ราชดำเนินนอก แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพฯ  สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน (สอส.) สมาชิกกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.)  สภาประชาชน 4 ภาค นำโดย นายประพาส โงกสูงเนิน พร้อมด้วยมวลชนกว่า 250  คน  ได้มารวมตัวกันปักหลักชุมนุม  ตั้งแต่วันพุธที่ 20  ก.ย.  เพื่อเสนอข้อเรียกร้องไปยังกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประกอบด้วย

 

 

 

 

  •  ขอให้ตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาให้กลุ่ม เนื่องจากคำสั่งเดิมหมดอำนาจจากการยุบสภา
  •  ขอให้แก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน หนี้สิน และผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว นายวิศิษฐ์ ศรีสุวรรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง   ได้ร่วมกับพบปะ รับฟังปัญหา และรับเรื่องร้องทุกข์จากผู้ชุมนุม 

 

 

 

เบื้องต้น  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มอบหมาย นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว ให้ดูแลอาหาร น้ำดื่มให้ผู้ชุมนุม และอำนวยความสะดวกความเป็นอยู่ด้านสุขอนามัยของกลุ่มผู้ชุมนุม ส่วนประเด็นข้อเรียกร้องทางกระทวงเกษตรฯอยู่ระหว่างดำเนินการ 

 

 

 

รัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ฯ นำทีมรับข้อเรียกร้อง  สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน

รัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ฯ นำทีมรับข้อเรียกร้อง  สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน

รัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ฯ นำทีมรับข้อเรียกร้อง  สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน

.

ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย ประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  , ณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว  , วิศิษฐ์ ศรีสุวรรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์  ร่วมหารือกับมวลชนที่มาชุมนุมบริเวณด้านหน้ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 

.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ