ข่าว

อาลัย 'เสี่ยปุ้ย เมืองจำลองพัทยา' เสียชีวิตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิษย์เก่าอัสสัมชัญศรีราชา-ภาคธุรกิจแห่อาลัย 'เสี่ยปุ้ย เมืองจำลองพัทยา' เสียชีวิตกะทันหัน ขณะฝึกซ้อมฟุตบอล แข่งขันงานวันรพี

ช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ค.2566 ชาวเน็ตและกลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา จ.ชลบุรี รวมถึงภาคธุรกิจได้พากันโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของ นายนิพิชณน์ เกตน์พงศ์พัทธ์ หรือ "เสี่ยปุ้ย เมืองจำลองพัทยา" เจ้าของและผู้บริหารแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง "เมืองจำลองพัทยา"

 

 

 

 

 

โดยแหล่งข่าวระบุว่า เป็นการเสียชีวิตระหว่างร่วมฝึกซ้อมฟุตบอลกับทีมอัยการและผู้พิพากษาที่สนามฟุตบอลในเมืองพัทยา เพื่อเตรียมลงแข่งขันในงานวันรพี ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บางส่วนระบุว่า เกิดจากหัวใจล้มเหลว

 

ทั้งนี้ นายนิพิชณน์ เกตน์พงศ์พัทธ์ หรือ "เสี่ยปุ้ย เมืองจำลองพัทยา" เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา จ.ชลบุรี รุ่นที่ 33 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บจก.ศิลปกรรม หัตถกรรม และวัฒนธรรมไทย (1988) ผู้บริหารเมืองจำลองพัทยาประวัติการศึกษาสูงสุด ปริญญาโท Lincoln University SF, CA

 

เสี่ยปุ้ย เมืองจำลอง

 

ประวัติการทำงานและผลงานของ "เสี่ยปุ้ย เมืองจำลองพัทยา" ที่ปรึกษา PATTAYA BOXING WORLD จัดการแข่งขันและเผยแพร่ศิลปะมวยไทย และยังได้เป็นหน่วยงานเอกชนมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานและเผยแพร่ศิลปะ และสถาปัตยกรรมของไทย และสถาปัตยกรรมในยุคสมัยต่างๆของแต่ละทวีป

 

รวมทั้งยังเป็นผู้สร้างและบริหาร "เมืองจำลอง" ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์คู่เมืองพัทยามาอย่างยาวนาน และยังได้รับเกียรติบัตรผู้นำองค์กรดีเด่น CEO Leader Award 2018

 

เสี่ยปุ้ย เมืองจำลอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ