ข่าว

'ลุงป้อม' แอ่วเชียงฮาย ขอบคุณที่หนุนให้เป็นนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

FC ลุงป้อม พา "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ" แอ่วจังหวัดเชียงราย ไหว้พระขอพร ขอบคุณที่หนุนให้เป็นนายกฯ

ช่วงเย็นวันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ค FC ลุงป้อมโพสต์คลิปวิดีโอ ทีมงาน FC ลุงป้อม ลงพื้นที่พบปะชาวเชียงรายที่วัดพุทธสถานถ้ำปลา ต.โป่งผา อ.เเม่สาย จ.เชียงราย เเละร่วมงานอวยพรปีใหม่พร้อมกับประชาชน รวมถึงร่วมงานประเพณีรดน้ำดำหัว

 

โดยมี นางอทิตยาธร วันไชยธนวงศ์ นายกอบจ.เชียงราย ผู้นำชุมขนและกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงรายแนะนำจุดท่องเที่ยววัดพุทธสถานถ้ำปลาในระหว่างเดินชมบริเวณวัดและจุดชมวิวต่าง ๆ ประชาชนประสานทีมงาน FC ลุงป้อมเพื่อวีดีโอคอลพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้กำลังใจ พลเอกประวิตร 

จากนั้น พลเอกประวิตรวิดีโอคอลทักทายสวัสดีปีใหม่ไทยในวันสงกรานต์และกล่าวอวยพรให้แกนนำชุมชนต่างๆรวมถึงประชาชนจ.เชียงรายว่าขอให้มีความสุขมีความสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนาและให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐรวมถึงขอให้เลือกเบอร์37ซึ่งเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐด้วยถ้าจะต้องการให้ตนเป็นนายกฯ

'ลุงป้อม' แอ่วเชียงฮาย  ขอบคุณที่หนุนให้เป็นนายกฯ

ประชาชนจ.เชียงรายกล่าวกับพลเอกประวิตรว่า พวกตนในฐานะประชาชนเชียงราย "ขอเป็นกำลังใจให้พลเอกประวิตร สู้ ๆ เพื่อให้ได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนเชียงราย รวมถึงประชาชนได้ต่อไปเเละก้าวไปข้างหน้า

ประชาชนกล่าวกับตัวเเทนFCลุงป้อมว่าการขอวิดีโอคอลในวันนี้
เนื่องจากพลเอกประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่มและคอยช่วยเหลือผลักดันนโยบายและโครงการที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอแม่สาย อำเภอแม่ฟ้าหลวง อำเภอดอยหลวง อำเภอแม่จันอำเภอแม่สรวย เพราะพลเอกประวิตร ผลักดันให้เกิดโครงการบริหารจัดการน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ  รวมถึงสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในทุกมิติ จากโครงการบริหารจัดการน้ำ

 

รวมทั้งพลเอกประวิตร ได้มีการติดตามรวมถึงตรวจเยี่ยมโครงการต่าง ๆในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจขยับฟื้นตัวดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ