ข่าว

สงกรานต์สีลมครึกครื้น​ ไม่สนรถวิ่งไปมา​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงกรานต์สีลมครึกครื้น​ นักท่องเที่ยวไทย​ ต่างชาติแห่เล่นน้ำ​ ไม่สนรถวิ่งไปมา​ กทม.ยังไม่มีคำสั่งปิดถนน​ รถวิ่งได้ปกติ​ เจ้าหน้าที่คุมเข้มป้องกันอุบัติเหตุ​

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ "สงกรานต์สีลม" ​บนถนนสีลมไม่ปิดการจราจร​ รถสัญจรตลอดทั้งวัน​ แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นน้ำ "สงกรานต์" ​ของนักท่องเที่ยว​ที่เล่นน้ำบริเวณริมฟุตบาท​ ยิ่งค่ำ​ นักท่องเที่ยวยิ่งหลั่งไหลเข้ามาจนล้นถนนปิดไปอัตโนมัติ​ 1​ ช่องจราจร​ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้การดูแลอย่างเข้มงวด​

บรรยากาศ​นักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลม​ วันที่​ 14​ เม.ย.​ 66

 

 

"ถนนสีลม" เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คการเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพมหานคร​บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคัก มีเสียงกรี๊ด​ โห่ร้อง​เป็นระยะๆ​ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้บรรดานักท่องเที่ยวด้วยกันได้เป็นอย่างดี​ 

 

 

"สงกรานต์สีลม" ปืนฉีดน้ำยังเป็นอุปกรณ์ยอดนิยมเหมือนทุกๆ ปี โดยจากภาพมุมสูงบริเวณสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง จะเห็นได้ว่ายังมีผู้คนทั้งไทยและต่างชาติแน่นเต็มพื้นที่ ตั้งแต่แยกศาลาแดงยาวไปจนเกือบถึงแยกนราธิวาสราชนครินทร์​ ทำให้บรรยากาศครึกครื้นตลอดเวลา​

 

 

กทม.ไม่ปิดถนน​

 

 

การเล่นน้ำ ​"สงกรานต์" กทม.​ รณรงค์​ 4 ป. ได้แก่ ห้ามโป๊ ห้ามเปลือย ห้ามแป้ง ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง​ และห้ามเครื่องดื่ม​แอลกอฮอล​์​ แต่ด้วยถนนเส้นนี้ไม่ได้จัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ​ แต่​ กทม.สนับสนุนเจ้าหน้าที่เทศกิจและขอความร่วมมือจากตำรวจมาอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว​ จึงไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้​เท่าที่ควร​

 

 

สำหรับการเล่นน้ำ​ "สงกรานต์สีลม" ไม่ได้มีจำกัดเวลา​ปิด​ นักท่องเที่ยวสามารถเล่นได้ตลอด​ ส่วนเวลาเปิดก็ไม่มีเช่นกัน​ เพราะไม่ได้ปิดถนน​

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ มีผู้เสียหายแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจว่ากระเป๋าสตางค์หาย​ ไม่รู้ว่าหายตอนไหน​ รู้ตัวอีกทีคือตอนจะใช้เงินซื้อตั๋วรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS)​  ตำรวจจึงฝากเตือนไปยังนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังทรัพย์สินมีค่า​

 

 

บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลม​ วันที่​ 14​ เม.ย.​ 66

 

 

สถานที่จัดงานสงกรานต์ 2566 ตามแนวรถไฟฟ้า BTS

-งานสงกรานต์ Central Wrold - BTS สีลม / BTS สยาม

-งานสงกรานต์ผ้าขาวม้า ปล่อยจอย สยามสแควร์ - ฺBTS สยาม

-สงกรานต์ถนนสีลม - BTS ศาลาแดง

-งานสงกรานต์ Iconsiam - BTS เจริญนคร

 

 

สถานที่จัดงานสงกรานต์ 2566 ตามแนวรถไฟใต้ดิน MRT
-สงกรานต์ถนนข้าวสาร - MRT สามยอด

-S20 Music Festival - MRT พระราม 9

-Urban Yard Bangkok @RCA - MRT เพชรบุรี

-Westgate Songkran Concert 2023 @ Central Westgate - MRT สายสีม่วง ตลาดบางใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ