ข่าว

'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์   ลุยสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต แจกสื่อรณรงค์ต่อต้านกัญชา พบคุณป้าชาวหนองบัวลำภูป่วยเบาหวาน กำลังเอาต้นกัญชาไปปลูกที่บ้านต่างจังหวัด หัวหอกต้านกัญชาได้ทีแนะนำให้ปรึกษาแพทย์แผนปัจจุบันก่อนใช้เพื่อความปลอดภัย ส่วนพรุ่งนี้ลุยถนนข้าวสาร

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร)  ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  ได้มาพบปะประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์เพื่อรณรงค์กัญชาเสรี ด้วยการแจกสติ๊กเกอร์ เข็มกลัด  "เราไม่เอากัญชา" ให้กับประชาชน   ทั้งนี้ระหว่างอยู่ที่สถานีขนส่ง  นายชูวิทย์ ได้พบกับประชาชนที่อยู่ในสถานีขนส่ง  และพบกับหญิงวัยกลางคน  ซึ่งนายชูวิทย์ ได้เข้าไปพูดคุยทราบว่าเป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำภู กำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนา และในการเดินทางกลับบ้านครั้งนี้    นำต้นกัญชากลับไปด้วย เพื่อนำไปปลูกรักษาอาการของโรคเบาหวาน     ซึ่งนายชูวิทย์ ได้แนะนำว่า ให้ปรึกษากับแพทย์แพทย์ปัจจุบัน ที่รักษาโรคเบาหวาน ว่าเห็นด้วยหรือไม่หากจะใช้กัญชารักษาโรคเบาหวาน

 


นายชูวิทย์  กล่าวว่า  หลังจากเทศกาลสงกรานต์จะเดินหน้ารณรงค์ต่อต้านกัญชา ซึ่งจะไปที่ภาคใต้ เริ่มจากสามจังหวัดชายแดนใต้  จากนั้นจะเดินทางต่อมาที่  สงขลา  ,พัทลุง ,ภูเก็ต ,นครศรีธรรมราช , สุราษฎร์ธานี  ,ระนอง  และชุมพร โดยจะรณรงค์เข้มข้นขึ้นไปเรื่อย ๆ  "   ส่วนในวันพรุ่งนี้เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์จะไปรณรงค์ที่ถนนข้าวสาร แม้จะมีการตั้งร้านขายกัญชา แต่ก็จะไปรณรงค์ต่อต้านเช่นกัน ซึ่งการเดินหน้ารณรงค์ของผมนั้นก็เพื่อทำความจริงให้ปรากฎ"  นายชูวิทย์  ระบุ

 

 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า  ระหว่างการรณรงค์ที่สถานีขนส่ง นายชูวิทย์ได้ไปที่ชานชลา  และพบรถโดยสารซึ่ง
จะเดินทางไปจ.บุรีรัมย์ นายชูวิทย์จึงได้โบกรถ  เพื่อขอให้รถหยุดและติดสติ๊กเกอร์ต่อต้านกัญชา บริเวณกระจกหน้ารถ  จากนั้นนายชูวิทย์ได้ขึ้นไปพูดคุยและแจกสติ๊กเกอร์รณรงค์กับพนักงานขับรถด้วย โดยมีประชาชนที่เป็นผู้โดยสารรถคันดังกล่าว โบกมือทักทายให้กำลังใจ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยดี สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน นายชูวิทย์ กล่าวว่า ผู้โดยสารที่อยู่บนรถรวมทั้งพนักงานขับรถชักชวนให้ไปที่เขากระโดง  จ.บุรีรัมย์   ซึ่งนายชูวิทย์ ยืนยันว่าไปแน่นอน

'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ 'ชูวิทย์'เจอกับตัวนำต้นกัญชากลับตจว.รักษาเบาหวาน-แนะปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  ได้มาพบปะประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์เพื่อรณรงค์กัญชาเสรี ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร)  ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

.

CREDIT ข่าว -ภาพ : อโนทัย สกุลทอง ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ