ข่าว

'ชูวิทย์'ประกาศชัยชนะ เดินหน้ารณรงค์โทษของ กัญชา ต่อ ยันไม่มีเบื้องหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ปราศรัยที่อนุสาวรีย์ชัย ประกาศเดินหน้าการรณรงค์โทษของกัญชาต่อ หลังศาลแพ่งยกเลิกคุ้มครองชั่วคราว ยืนยันไม่มีเบื้องหลัง สู้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ

จากกณี ศาลแพ่ง ยกเลิกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ห้าม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กล่าวพาดพิงโจมตีนโยบายกัญชาเสรี ของพรรคภูมิใจไทย ระบุเป็นการแสดงความคิดเห็นประโยชน์ และโทษ ประชาชนได้ทราบประโยชน์แก่สุขภาพนั้น

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ล่าสุด ที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  นายชูวิทย์ จัดกิจกรรมรณรงค์ และสื่อให้เห็นถึงโทษของการใช้ โดยนายชูวิทย์ เดินทางมาจากศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก ด้วยรถจักรยานยนต์เพื่อมาที่บริเวณจุดปราศรัย โดยมีการนำป้าย ที่ ระบุข้อความต่อต้านการใช้กัญชา และโทษของกัญชามาติดไว้ โดยมีประชาชน มายืนรอให้ความสนใจ
 

เมื่อมาถึงบริเวณจัดกิจกรรม นายชูวิทย์ ได้กล่าวประกาศชัยชนะ หลังจากศาลเพิกถอนคำสั่งดังกล่าว โดยกล่าวว่าจะเดินหน้ารณรงค์ต่อต้าน นโยบายกัญชาเสรีต่อทันที เพราะเห็นว่าพรรคภูมิใจไทย เปรียบเหมือนผู้นำยาเสพติด เข้าสู่สังคมไทย 

'ชูวิทย์'ประกาศชัยชนะ เดินหน้ารณรงค์โทษของ กัญชา ต่อ ยันไม่มีเบื้องหลัง
ทำให้เฉพาะในกรุงเทพมหานครมีร้านขายกัญชามากกว่า 3,000 ร้าน และบางร้านเปิดขาย 24 ชั่วโมงซึ่งต่างจากการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่มีเวลากำกับไว้ชัดเจน จึงพบว่ามีเด็กและเยาวชนเข้าถึงกัญชามากขึ้นต่อเนื่อง

'ชูวิทย์'ประกาศชัยชนะ เดินหน้ารณรงค์โทษของ กัญชา ต่อ ยันไม่มีเบื้องหลัง

ในระหว่างการปราศรัยของนายชูวิทย์  ได้มีหญิงรายหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากคนในครอบครัวที่เสพติดกัญชา ได้นำป้ายข้อความมามอบให้นายชูวิทย์ ซึ่งนายชูวิทย์ ระบุว่า หญิงคนนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ของ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายกัญชาเสรี ยังมีอีกจำนวนมาก ที่ได้รับผลกระทบและยังมีผู้ที่มาร้องเรียน กับตน ทั้งช่องทางออนไลน์ และ ตามจุดปราศรัย

'ชูวิทย์'ประกาศชัยชนะ เดินหน้ารณรงค์โทษของ กัญชา ต่อ ยันไม่มีเบื้องหลัง

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ยืนยันว่า การออกมาเคลื่อนไหวรณรงค์ต่อต้านนโยบายกัญชา ไม่มีบุคคลใดเป็นเบื้องหลัง เป็นการทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ และต่อสู้ในเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แม้ระยะเวลาที่ผ่านมาจะมีบุคคลหยิบยกเอาประเด็นอื่นของตนมาพูดถึงเพื่อเป็นการเบี่ยงเบนประเด็น เช่น กรณีสวนชูวิทย์ และการรับเงินจากเว็บไซต์พนันออนไลน์ ทุกเรื่องตนก็สามารถพิสูจน์ตัวเองมาได้ทั้งหมด

ทั้งนี้การที่ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงใกล้เลือกตั้ง ก็เห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่จะให้ ตัดสินใจได้ว่าควรที่จะเลือกพรรคการเมืองแบบไหนเข้าสู้สภาผู้แทนราษฎร  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ