ข่าว

'เสรีพิศุทธ์' นำเสรีรวมไทย นั่งรถไฟฟ้าหาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เปลี่ยนลุค ใส่กางเกงยีนส์ ขึ้นรถไฟฟ้า ช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย วัฒนา พรรคเสรีรวมไทยหา เสียงย่านสุขุมวิท สู้ศึกเลือกตั้ง66

พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ Terminal 21 อโศก และ ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพฯ ช่วยนายกษิติ กมลนาวิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคเขตคลองเตย วัฒนา 

'เสรีพิศุทธ์' นำเสรีรวมไทย นั่งรถไฟฟ้าหาเสียง

การลงพื้นที่ในวันนี้ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ยังได้เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ สวมกางเกงยีนส์ ขึ้นรถไฟฟ้าจากสถานีอโศกไปยังสถานีพร้อมพงษ์ โดยได้ซื้อตั๋วรถไฟฟ้าด้วยตัวเอง 

และยังได้นั่งรถเมล์ ไปพบปะกับพี่น้องประชาชน เสนอนโยบายของพรรค รวมถึงรับฟังปัญหา พร้อมกับแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ขอฝากนายกษิติ กมลนาวิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเขตคลองเตย วัฒนา ไปเป็นตัวแทนในสภาฯ เพราะเป็นคนที่เข้าใจพื้นที่ และดูแลประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และจากการลงพื้นที่หาเสียงช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรคในหลายพื้นที่

'เสรีพิศุทธ์' นำเสรีรวมไทย นั่งรถไฟฟ้าหาเสียง

ประกอบกับการทำงานของพรรคที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนจากประชาชนจึงมั่นใจว่าพรรคเสรีรวมไทยจะได้ส.ส.เข้าไปนั่งในสภาฯจำนวนมาก  

'เสรีพิศุทธ์' นำเสรีรวมไทย นั่งรถไฟฟ้าหาเสียง 'เสรีพิศุทธ์' นำเสรีรวมไทย นั่งรถไฟฟ้าหาเสียง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ