ข่าว

สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" หรือ พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ และ "วี หงษ์ทอง" หรือ ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ โหนกระแส ว่าอะไรบ้าง

เมื่อมีคู่แข่งก็ต้องเกิดการแข่งขันเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เฉกเช่นเดียวกันธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่ตอนแรกมีเพียงเจ้าเดียวที่เราคุ้นเคยกันนั่นคือ กองสลากพลัส ต่อมาก็เกิดคู่แข่งทางการค้าแบบเดียวกันผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แต่ก็มีอันต้องปิดตัวลงไปกันทีละเจ้าสองเจ้า จนกระทั่งมีเจ้าหนึ่งที่ทำการตลาดขึ้นมาจนกลายเป็นที่รู้จักได้ในระดับแถวหน้าไม่แพ้ กองสลากพลัส นั่นก็คือ หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ 

 

แต่ปังอยู่ได้ไม่นานเหมือนเจ้าอื่นเช่นเคย เพราะโดน ณวัฒน์ ออกมาแฉว่าจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 และเรื่องนี้ยังลามไปจนเจ้าเก่าแก่ดั้งเดิมต้นฉบับอย่าง กองสลากพลัส ด้วย เพราะโดนคนออกมาตั้งข้อสงสัยว่าฟอกเงินหรือไม่ พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ก่อตั้งอย่าง นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมาแฉกันไปมา เหมือนกับว่าล้มให้รีบทับ เพื่อจะได้พงาดเป็นหนึ่งเดียว โดย นอท เป็นคนเปิดศึกก่อนเลยด้วยการโพสต์ข้อความว่า "ก่อนหงษ์ทองจะเกิด วีและพรชัยได้ปลอมตัวเป็นลูกค้าเอาลอตเตอรี่ถูกรางวัลมาขึ้นที่ออฟฟิศผม" ด้าน วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา CEO หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็โพสต์ข้อความโต้กลับทันควันว่า "วีไม่ได้เอาลอตเตอรี่ที่ซื้อจากข้างนอกไปขึ้นรางวัล วีมารับใบจริงที่ซื้อแล้วถูกรางวัลกับที่นั้น ตั้งใจว่า...รับเสร็จจะรีบกลับ แต่........มีต่อค่ะ.....รอติดตามเลย.....#วีหงษ์ทอง #ดูรายละเอียดให้ดีก่อนค่อยพูด"

 

ต่อมา วี ได้โพสต์ภาพคล้ายการแอบถ่ายระหว่างเธอกับ นอท กำลังคุยกันที่ร้านอาหารพร้อมข้อความว่า "เอ๊!!!!!……พึ่งผ่านมาไม่กี่วัน อยากรู้มั้ย พี่เขานัดหนูมาทำอะไร คลิปเสียง ภาพพร้อม! หนูพร้อมให้ข้อมูลลุงตู่ค่ะ" และถัดมาติดๆกันเธอได้รีโพสต์ข่าว นอท ถูกตรวจสอบเส้นทางการเงินพร้อมข้อความว่า "อ่านจากข่าว ประเด็นคือ การตรวจสอบที่มาของเงินทุน ไม่ใช่เรื่องรายรับรายจ่าย…ทำธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์ต้องใช้ เงินสด จำนวนมากกก…พอเข้าใจได้ แต่ที่มาที่ไปของเงินทุน ต้องอธิบาย ให้ชัด ตรงไปตรงมา #ฟอกมั้ยไม่รู้ #แค่ดูจากข่าว"

 

งานนี้ นอท กองสลากพลัส ก็ไม่อยู่เฉยออกมาโต้กลับในพื้นที่ของตัวเองด้วยการโพสต์ข้อความว่า "นางพลาดมากนะ เปิดศึกกับคุณณวัฒน์ เปิดศึกกับพนักงานเก่า ซึ่งไม่ควรทำเลย ยัง ยังไม่พอ หันมาเปิดศึกกับ นอท กองสลากพลัสอีก อุตส่าห์คุยด้วยดี ๆ ตอนแรกคิดว่านางชอบแซะเฉย ๆ แต่นางล้ำเส้นไปหน่อย สองสามโพสต์ละที่มีหน้าและชื่อผม เปิดมาขนาดนี้ขอลงมาขยี้ให้เละสักที ที่เงียบไม่ได้กลัวนะ มันเป็นวันหยุดอยากให้คนติดตามได้พักบ้าง 555+"

สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ

ล่าสุดสดๆร้อนๆวันนี้ (3 มกราคม 2566) รายการโหนกระแสได้เชิญ นอท และ วี มาเผชิญหน้าพร้อมกันในรายการ โดยเริ่มจากที่ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้เป็นพิธีกรถาม วี เรื่องของการจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 โดย วี บอกจัดฉากมี 2 เคส แต่ถูกจริงก็มีเหมือนกัน ด้าน นอท ที่นั่งฟังอยู่บอกว่าผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ซึ่งมีการนำมาทำพีอาร์ประชาสัมพันธ์ต่อนั้น มีใบหนึ่งเป็นของปลอม โดยสังเกตุจากสัญลักษณ์บนลอตเตอรี่ที่ซ้ำกัน เพราะตามปกติแล้วลอตเตอรี่แต่ละใบจะมีสัญลักษณ์แต่ละฉบับไม่ซ้ำกัน ประเด็นนี้ วี ก็ยอมรับว่ามีใบปลอมจริง แต่เนื่องจากเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยของบริษัทจึงต้องมีการทำก๊อปปี้ใบที่ถูกรางวัลจริงเก็บไว้ โดยลอตเตอรี่ใบนั้นข้างหลังกระดาษจะมีการเขียนข้อความว่า ตัวอย่าง กำกับไว้ด้วย

 

จากนั้น หนุ่ม ก็เปิดภาพที่ วี อ้างว่า นอท ชวนไปกิน ด้าน นอท ลั่นกลางรายการเลยว่า หลังจบรายการจะไปฟ้อง พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) นอกจากนี้ก็จะไปฟ้องเอาผิดหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด (ปคบ.) และ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ในประเด็นหลอกลวงผู้บริโภคให้เข้าใจผิดว่ามีรางวัลที่ 1

สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ สรุปม้วนเดียวจบ "นอท กองสลากพลัส" - "วี หงษ์ทอง" ฉะกันซึ่งหน้ากลางรายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ