ข่าว

ใจละลาย "ม้าทรง" ใน เทศกาลกินเจ แบบใหม่ แบบสับ ไม่โหด ไม่น่ากลัว แต่หล่อมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจละลาย "ม้าทรง" ใน เทศกาลกินเจ แบบใหม่ แบบสับ ไม่โหด ไม่น่ากลัว แต่หล่อมาก งานนี้สาวกรี๊ดกระจาย แห่ขอวาร์ปรัวๆ

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันสำคัญสำหรับเทศกาลถือศีลกินเจที่ภาคใต้ของบ้านเราก็ว่าได้สำหรับขบวนแห่จากบรรดาร่างทรง ม้าทรง ที่มาจากศาลเจ้าต่างๆโดยสิ่งหนึ่งที่เราคุ้นเคยกับขบวนแห่ของม้าทรงเหล่านี้ก็เห็นจะเป็นภาพชวนหวาดเสียวของบรรดาม้าทรงทั้งหลายที่มีการใช้ของมีคมต่างๆ ทิ่มแทงไปตามร่างกาย รวมถึงอากัปกิริยาท่าทางแปลกๆ ต่างๆ นานา นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในแฟนเพจ "เที่ยวกับมิน" ก็ได้มีการแชร์ภาพม้าทรงหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งออกมา ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกว่าทำเอาหลายคนนั้นต้องลืมภาพของม้าทรงแบบเดิมๆ ไปชั่วขณะกันเลยทีเดียว ขณะที่หลายๆ คนก็เรียกร้องอยากให้เปิดวาร์ปม้าทรงหนุ่มคนดังกล่าวกันยกใหญ่

ล่าสุด เจอแล้ว วาร์ป "ม้าทรงหล่อ" ขาวตี๋ ที่สาวๆทั้งประเทศตามหา โดยม้าทรงรายนี้เป็นหนุ่มจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าตัวได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กด้วยว่า

 

พิธีอิ่วเก้ง ณ หาดใหญ่ 1.10.65

ขอเป็นตัวเเทนอาจารย์ 哪吒三太子 ขอบพระคุณพี่ๆน้องๆและทุกๆคน

- ขอบคุณพี่ปลา ศาลเจ้าพระโพธิสัตว์กวนอิม พระพิมเณศวร .......

- ขอบคุณสถานที่ ศาลเจ้าบารมีเทพแผ่ไพศาล นาจาซาไท้จื้อ ทุ่งเสา 2 หาดใหญ่วันงานจาก พี่เหน่ง ......

- ขอบคุณพี่เลี้ยงนับเบอร์วัน ดูแลร่างอาก๋งเป็นอย่างดี ........

- ขอบคุณพี่ฟองเบียร์ ที่ค่อยสั่งค่อยสอนน้องคนนี้ตลอดมา ......

ขอบคุณรูปภาพสวย ๆ จากพี่ Atsanai Jamjumrat

ขอบารมีอาจารย์ 哪吒三太子 ปกปักรักษาคุ้มครองทุกๆท่าน ให้พ้นโรคภัยไข้เจ็บ ขอให้พบแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดให้ได้ดังสมปราถนา ทำการสิ่งใดขอให้สำเร็จราบรื้น ไม่มีติดขัด

ม้าทรง

ใจละลาย "ม้าทรง" ในเทศกาลกินเจ แบบใหม่ แบบสับ ไม่โหด ไม่น่ากลัว แต่หล่อมาก ใจละลาย "ม้าทรง" ในเทศกาลกินเจ แบบใหม่ แบบสับ ไม่โหด ไม่น่ากลัว แต่หล่อมาก ใจละลาย "ม้าทรง" ในเทศกาลกินเจ แบบใหม่ แบบสับ ไม่โหด ไม่น่ากลัว แต่หล่อมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ