ข่าว

จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตา "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ ซื้อลิขสิทธิ์ การประกวดนางงามเวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน

เป็นเรื่องช็อกวงการนางงาม เมื่อเวทีประกวดสาวงามที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากที่สุดเวทีหนึ่งของโลกอย่าง Miss Universe ถูกเทคโอเวอร์แล้ว และที่ช็อกคูณสองเข้าไปอีกคือ บริษัทที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นคนไทย โดยย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้วมีข่าวลือสะพัดว่า เวทีนางงามที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 70 ปี กำลังมองหาเจ้าของคนใหม่แล้ว โดยมีการตั้งมูลค่าเอาไว้ที่ 20 ล้านดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 700 ล้านบาท จนกระทั่งต่อมา เว็บไซต์ missuupdates.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเวที Miss Universe และเป็นไอจีเดียวที่ "พอลล่า ชูการ์ต" เจ้าของลิขสิทธิ์คนปัจจุบันฟอลโล่อยู่ ได้ออกมาแชร์ข้อมูลที่สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก ว่าได้มีบริษัทหนึ่งจากประเทศไทยเข้าเทคโอเวอร์เวทีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยทางด้านของ missuupdates ได้แคปภาพจากเพจเอเยนซี่ชื่อดังเกี่ยวกับเวทีนางงาม โดยเป็นภาพแผนที่ประเทศไทยพร้อมปักหมุดโลเคชั่นที่กรุงเทพมหานคร และข้อความว่า "มีหลายคนส่งประเด็นและสอบถามเกี่ยวกับเวที Miss Universe เข้ามา เรื่องที่มีข่าวว่าบริษัทจากประเทศไทยได้เข้าซื้อกิจการ เท่าที่ทราบ ตอนนี้คือน่าจะมีการซื้อขายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสำนักงานใหญ่จะยังอยู่ที่นิวยอร์กด้วยเหตุผลทางกฎหมาย (ส่วนทีมงานก็ยังเหมือนเดิม อย่างน้อยก็ในเวลานี้) ต้องย้ำว่านี่คือการเปลี่ยนเจ้าของเท่านั้น แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นบริษัทไหนที่เข้าซื้อ และจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไร ได้ยินว่าอาจไปประกาศกันที่ประเทศไทย แต่ยังไม่มีความแน่นอนในเวลานี้"

จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน

งานนี้ทำเอาแฟนนางงามต่างก็เดากันไปต่าง ๆ นานาว่า ใครจะเป็นผู้ซื้อเวทีนางงามนี้ไป ซึ่งคนที่ถูกจับตามากที่สุดในตอนนี้มี 2 คน คือ "แอน จักรพงษ์" เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด เนื่องจากเจ้าตัวเคยออกมาบอกว่าได้รับการติดต่อจาก Miss Universe เมื่อปี 2018 เกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอเข้าถือหุ้น

จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน

และอีกคนหนึ่งคือ "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" ประธานกรรมการของเมืองไทยประกันภัย ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีก และผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เพราะเคยเปิดเผยผ่านรายการหนึ่งเป็นนัย ๆ ว่าอยากจะลองทำธุรกิจอื่น ๆ บ้าง เช่น ธุรกิจที่เกี่ยวกับการประกวดนางงาม  ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ก็ได้มีการฟอลโล่ไอจีหลักของ Miss Universe เอาไว้ด้วย แต่ส่วนใหญ่คนจะพุ่งเป้าไปที่มาดามแป้ง โดยจากการส่องโซเชียลตลอดระยะเวลา 2-3 วันที่มีข่าวลือเข้ามา เธอยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆที่สื่อไปถึงการเป็นเจ้าของเวทีประกวดดังกล่าวเลย งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันอีกครั้งว่าแท้จริงแล้ว ใครคือผู้ที่ได้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe

จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน

จับตา "มาดามแป้ง" หลังลือสนั่น เทคโอเวอร์ เวที Miss Universe ในราคา 700 ล้าน
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ