ข่าว

สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้วสาเหตุ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" ปลดทนายความส่วนตัวแบบฟ้าผ่า เนื่องจาก "ทนายตั้ม" บอกไว้ชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ออกมาเปิดเผยว่าจะปลดทนายความส่วนตัว นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ แบบฟ้าผ่า โดยให้เหตุผลว่า คดีที่แจ้งความ "หนิง ปณิตา" ใน 3 ข้อหา ได้แก่ หมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา ที่ สน.ปทุมวัน นั้นไม่มีความคืบหน้า โดยพูดตรงๆเลยว่า ทนายความของตนอาจจะเส้นไม่ใหญ่พอ ที่จะทำให้พนักงานสอบสวนออกมาเรียก "หนิง ปณิตา"  ตามกระบวนการยุติธรรมได้ เนื่องจากเมื่อวันก่อน พนักงานสอบสวนโทรมาหาว่า ได้ออกหมายเรียกในวันที่ 4 ต.ค. แต่อยู่ๆ เมื่อวานกลับโทรมาบอกว่า ได้ระงับหมายเรียก เพราะรอให้คดีที่ "หนิง ปณิตา" แจ้งความตนให้จบสิ้นก่อน ตนจึงไม่เข้าใจว่า มันเกี่ยวข้องกันตรงไหน 

ด้าน นายพรศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า รู้สึกตกใจเล็กน้อยที่ แซน บอกจะเปลี่ยนทนาย แต่ทั้งนี้ตนเองไม่ได้เสียความรู้สึก และจะไม่ให้ถอนง่ายๆ เพราะคดีที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ตนเองก็ยังทำหน้าที่ต่อ และมองว่า แซน เขาแค่งอน เขาเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่ตนเองรู้สึกว่าคงต้องเตรียมทำงานให้มากขึ้น ส่วนมองว่าฝ่ายตรงข้ามเส้นใหญ่กว่าหรือไม่นั้น ตนเองไม่ได้มองแบบนั้น เพราะทุกคนทำตามกฎหมายหมด แต่ แซน อาจจะมองว่า ตนเองยังทำหน้าที่ไม่ดีพอ และศักยภาพยังไม่ดีพอ ก็ได้ ซึ่งหลังจากนี้ตนเองได้โต้แย้งกับพนักงานสอบสวนไปว่า ในคดีการกระทำแตกต่างกัน และบางเรื่องของคดีไม่ต้องรอคดีหลัก ซึ่งถ้าพนักงานสอบสวนมีความเห็นมาแบบนั้นถือเป็นดุลยพินิจ แต่หลังจากนี้ตนเองก็จะยื่นคำร้องขอให้พนักงานสอบสวนพิจารณาใหม่ และมองว่าไม่น่าผิดปกติอะไร 

สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง

ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมีการโพสต์ข้อความโต้แย้ง แซน ที่เขียนไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดย "ทนายตั้ม" เขียนข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ผมจบรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์รามคำแหง ควบสองปริญญาภายในสีปีครึ่ง แล้วต่อด้วยสอบเนติได้ด้วยคะแนนต้นๆระดับประเทศ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไปลอกข้อสอบใครตอนไหน เพราะกฎหมายเค้าสอบอัตนัยกัน

สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง

อยากรู้จัง คนแซะเรียนจบอะไรเหรอครับ สงสัยเพื่อนไม่ให้ลอกการบ้านเลยมีปม ต้องมากัดคนอื่นเพราะแรงแค้น กล้าพูดตัวเองเป็นเหยื่อ คนเป็นเหยื่อตัวจริงเขาไม่มีโอกาสพูดแล้วต่างหาก ส่วนในภาพคือผมและภรรยาครับ เราอยู่เคียงข้างกันมาตั้งแต่มัธยม ไม่ว่าจะเกิดอะไร เราจะไม่ทอดทิ้งกัน" ที่พีคกว่าข้อความนี้ คือคอมเมนต์ที่เจ้าตัวเขียนไว้ใต้โพสต์ว่า "อำนาจบาตรใหญ่ที่เคยใช้มาตลอดชีวิต กลับใช้กับคนแบบผมไม่ได้ หนาวไปเลยเด้" , "ใครกันแน่ส่งคนมาบีบพนักงานสอบสวน ทั้งที่อ่อนกฎหมาย พอแพ้ปุ๊บ ร้องเอ๋งเลยดิ" , "เขาถึงบอกไงครับ ถ้าโง่ก็แค่อยู่เงียบๆ" เป็นต้น งานนี้ใครได้อ่านมีสะดุ้งกันไปเป็นแถบๆ

สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง สาเหตุ "แซน วิศาพัช" ปลดทนายความฟ้าผ่า "ทนายตั้ม" บอกชัด อ่านแล้วมีสะดุ้ง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline