ข่าว

"อดีตศัลยแพทย์" เปิด ภาพวาด สุดพีคของ "แตงโม" งานนี้ ชาวเน็ต คอมเมนต์ สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิด ภาพวาด สุดพีคของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" งานนี้ ชาวเน็ต คอมเมนต์ สนั่น

ผ่านมานานเกือบ 7 เดือนแล้ว กับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ นักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" หลายคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ก็เริ่มเงียบหาย ไม่ได้ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับเธอแล้ว แต่ สำหรับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า นั้นไม่เคยหาย ยังคงเกาะติดคดีเพื่อที่จะทวงความยุติธรรมให้กับเธออยู่ ล่าสุด คุณหมอได้เปิดภาพวาดของสาวแตงโม ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งกันไปตามๆกัน

โดย คุณหมอ ได้เผยลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณ Supainting สำหรับภาพวาดบางส่วน ที่ใช้บรรยาย Part 2: the Mystery of Tangmo Nida's Death ต่อจาก Part 1: Biomechanics of Boat Propeller Injuries ในงานประชุมวิชาการ 13th Annual Healthcare Preparedness Symposium ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2565 Texas, USA" งานนี้ "ต่าย สายธาร" นักแสดงและกู้ภัยสาว รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "จุก ค่ะ หมื่นเเสนล้านคำอยู่ในใจ"

"อดีตศัลยแพทย์" เปิด ภาพวาด สุดพีคของ "แตงโม" งานนี้ ชาวเน็ต คอมเมนต์ สนั่น

นอกจากนี้ คุณหมอยังได้โพสต์อีกว่า "บนเรือไม่มี มีดอเนกประสงค์หรือที่เปิดไวน์ ทำไงดีครับท่าน เคสเด็ก 15 ปี ถ้าเก็บหัวกระสุนและปืนทิ้ง ไม่ให้เจอ  ก็ไร้ของกลางแล้ว" เรียกว่าเป็นการตอกย้ำคดีของสาวแตงโม ว่ามีเรื่องน่าสงสัยแอบแฝงอยู่มากมาย 

"อดีตศัลยแพทย์" เปิด ภาพวาด สุดพีคของ "แตงโม" งานนี้ ชาวเน็ต คอมเมนต์ สนั่น

โดยคอมเมนต์ส่วนหนึ่งของชาวเน็ต ที่ได้เห็นภาพวาดที่คุณหมอนำมาเปิดเผย ระบุว่า "สุดยอดฝีมือค่ะ วาดเหมือนมาก สภาพคนตกน้ำ ส่วนบนใบหน้ากับส่วนขาต่างกันมากมาย แปลกที่สุดที่การตายไร้ซึ่งความสงสัย ในมูลเหตุจากสิ่งที่เห็น เพียงชี้ให้ตกท้ายเรือก็พลาดแล้ว เรือไม่ดูดแต่เรือจะผลักออก สงสารผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ที่สุด อยากให้กรรมทำหน้าที่เร็วๆ ขอความดีที่คุณหมอและทีมงานมุ่งมั่นหาความจริงจงสำเร็จบรรลุเป้าหมายในเร็ววันเพื่อเธอ" , "มีน้องกู้ภัยคนนึงถ่ายรูปนี้และโพสต์ไว้ในทวิตว่าสภาพศพคือโดนซ้อมอย่างหนักก่อนตาย ด้วยประสบการณ์เห็นคนจมน้ำตายมาเยอะไม่เคยเห็นเป็นแบบนี้ สงสารแตงโมมาก จึงโพสต์เพื่อให้สังคมรู้เห็น แต่ทวิตนั้นโดนคนประนามว่าเอาภาพศพมาเผยแพร่ ไม่ให้เกียรติคนตายตามที่อีกฝ่ายนึงสร้างกระแสไว้ว่าอย่าโพสต์รูปศพ ตอนหลังเพจโดนรายงานถูกปิด แอคบินไปแล้ว แต่น่าจะมีใครแคปไว้ครับ กู้ภัยคนนั้นเป็นใคร น่าจะหาตัวได้เพื่อมาเป็นพยานบุคคล" , "ภาพวาดนี้คล้ายภาพถ่ายวันกู้ร่างมากค่ะ มีข้อสงสัยมากมาย ขอยกมา 1 ข้อคือ รอยแดงบริเวณอก แบบนี้ไม่ควรจะเป็น postmortem change ตามปกติใช่มั้ยคะ มีคนสงสัยว่าอาจเป็นแผล burn หรือมีการช็อตไฟฟ้า เพื่อทำลายอัตลักษณ์ (รอยสักดอกกุหลาบ)? หากคุณหมอมีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศที่เข้าร่วม Symposium อยากทราบว่าผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นในเรื่องนี้อย่างไรบ้างคะ" เป็นต้น

"อดีตศัลยแพทย์" เปิด ภาพวาด สุดพีคของ "แตงโม" งานนี้ ชาวเน็ต คอมเมนต์ สนั่น
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ