ข่าว

โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ดัง "Big Mouth" เผยแล้วเป็นไปได้ไหม ? หลังแฟนคลับรอชม ภาค2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ดัง "Big Mouth" ซีรีส์อาชญากรรมทางช่อง MBC ของเกาหลีใต้ เผยแล้วเป็นไปได้ไหม ? หลังแฟนคลับรอชม ภาค2

ลาจอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ดัง เรื่อง "Big Mouth" ซึ่งเป็นซีรีส์อาชญากรรมทางช่อง MBC ของเกาหลีใต้ที่แฟนซีรีส์ชาวไทยตั้งตารอทุกสัปดาห์ เนื่องจากลุ้นระทึกและน่าติดตามทุกฉากทุกตอน อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้ซุปตาร์ดังอย่าง "อีจงซอก" และ "อิมยุนอา" หรือ ยุนอา Girls' Generation โคจรมาเจอกัน โดยล่าสุดมีการเปิดเผยเรตติ้งผู้ชมทั่วเกาหลีในตอนจบอยู่ที่ 13.7% เพิ่มขึ้น 1.4% จากตอนก่อนหน้า และเป็นสถิติเรตติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์ตั้งแต่เริ่มออนแอร์

อีกทั้งยังครองอันดับ 2 ซีรีส์ล็อตวันศุกร์เสาร์ช่อง MBC ที่ได้เรตติ้งผู้ชมสูงที่สุด เป็นรองเพียง The Red Sleeve ที่ทำไว้ 17.4% เรียกได้ว่าฟีดแบคถล่มทลาย แฟนซีรีส์ถกเถียงกันสนั่น เพราะรู้สึกว่าหลายๆ อย่างยังไม่ได้รับการเปิดเผย หรือคลี่คลาย จนหลายคนแอบสังสัยว่าจะมีซีซั่น 2หรือเปล่า 

 

สำหรับ Big Mouth เป็นเรื่องราวของพัคชางโฮ (อีจงซอก) ทนายความหนุ่มที่ไม่ค่อยชนะในการว่าความ เขาปากเก่งจนได้ฉายาว่า big mouth วันหนึ่งเขาได้เข้าไปมีส่วนในการทำคดีฆาตกรรมของผู้มีอำนาจ แต่แล้วอยู่ๆเขาก็ถูกจับและถูกกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋นชื่อดังที่ใครๆ ก็เรียกเขาว่า big mouse โกมีโฮ (อิมยุนอา) ภรรยาของเขาจึงต้องพยายามสืบหาความจริงและช่วยสามีของเธอจากข้อกล่าวหานี้ให้ได้

โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ดัง "Big Mouth" เผยแล้วเป็นไปได้ไหม ? หลังแฟนคลับรอชม ภาค2

ล่าสุดเพจ โกดังหนัง ได้เปิดเผยข้อมูลของซีรีส์เรื่องนี้ถึงแนวโน้มการทำภาค2 ไว้ว่า

 

"ทีมผู้สร้างซีรีส์ Big Mouth  ซีรีส์อาชญากรรมทางช่อง MBC ของเกาหลีใต้ บอกกับสื่อว่า พวกเขายังไม่มีแผนทำซีซั่น 2 แม้ว่าเรตติ้งซีรีส์เรื่องนี้จะพุ่งกระฉูดได้รับความนิยมจากแฟนๆทั่วเกาหลี โดยทีมผู้สร้างบอกว่า มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงซีซั่น 2 พวกเราจะทำงานหนัก และจะกลับมาให้ดีกว่าเดิม"

โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ดัง "Big Mouth" เผยแล้วเป็นไปได้ไหม ? หลังแฟนคลับรอชม ภาค2 โปรดิวเซอร์ ซีรีส์ดัง "Big Mouth" เผยแล้วเป็นไปได้ไหม ? หลังแฟนคลับรอชม ภาค2

ที่มา
https://www.allkpop.com/.../big-mouth-producers-talk

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ