ข่าว

"นัตตี้" ยูทูบเบอร์ดัง ค่าหัวพุ่ง 5 ล้าน วงในยันหนีออกจากไทยแล้ว ทางธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัตตี้" Nutty's Diary ยูทูบเบอร์ ชื่อดัง ถูกล่าตัว ค่าหัวพุ่ง 5 ล้าน วงในยันหนีออกจากไทยแล้วผ่านเส้นทางธรรมชาติ

จากกรณี "นัตตี้" Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์ สาวชื่อดัง ที่ผันตัวมารับฝากเอาเงินไปเทรดหุ้น โดยบอกว่ามีกำไรโอนให้ทุกเดือน สูงสุดเดือนละ 35% ทำให้คนเริ่มเอาเงินไปลงทุน ช่วงแรกได้เงิน แต่ช่วงหลังไม่มีการโอนคืน ซึ่งนัตตี้ยืนยันว่าไม่ได้หนีหายไปไหน และจะคืนเงินภายในเดือนพฤษภาคม ผ่านไป 3 เดือนก็ยังไม่มีการโอนเงินตามที่สัญญาเอาไว้ ทำให้ผู้เสียหายกว่า 30 คน เข้าแจ้งความ คาดว่ามีความเสียหายระดับ 2,000 ล้านบาท

ต่อมามีผู้เสียหาย ออกมาตั้งรางวัลนำจับนัตตี้ผ่านทางอินสตาแกรม โดยตั้งค่าหัวอยู่ที่ 1 ล้านบาท จากนั้นผู้เสียหายช่วยกันลงขันทำให้ค่าหัวพุ่งขึ้นเป็น 2 ล้านบาท มอบให้คนที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การตามจับกุมนัตตี้ได้ ซึ่งทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ผู้ดูแลคดีให้กลุ่มผู้เสียหาย คาดว่ายอดเงินค่าหัวน่าจะพุ่งไปมากกว่านี้ เพราะยังมีคนขอติดต่อมาลงขันด้วยอีกจำนวนมาก ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มีการโพสต์เผยค่าหัวนัตตี้ล่าสุด ที่ขณะนี้พุ่งสูงขึ้นไปถึง 5,000,000 บาท 

"นัตตี้" ยูทูบเบอร์ดัง ค่าหัวพุ่ง 5 ล้าน วงในยันหนีออกจากไทยแล้ว ทางธรรมชาติ

โดยคาดว่าตอนนี้ นัตตี้หลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน เพราะถูกระงับพาสปอร์ตเรียบร้อยแล้ว  นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่ภาพใบหน้าของนัตตี้ที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาต่าง ๆ ที่ศัลยกรรม เพราะไม่แน่ใจว่าขณะหลบหนี จะมีใบหน้าเหมือนหรือแตกต่างขณะเป็นคนดังในโลกออนไลน์ อีกทั้งจากแนวทางการสืบสวนพบเบาะแส น.ส.สุชาดา คงษุภจักร์ หรือ นัตตี้ ได้หลบหนีออกนอกประเทศไทยผ่านทางภาคใต้ เข้าไปอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านเรียบร้อยแล้ว

"นัตตี้" ยูทูบเบอร์ดัง ค่าหัวพุ่ง 5 ล้าน วงในยันหนีออกจากไทยแล้ว ทางธรรมชาติ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ