ข่าว

'ลุงป้อม' ยิ้มรับพรวันสงกรานต์ วอนคนรุ่นใหม่ช่วยข้ามขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลุงป้อม' พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยิ้มรับพรวันปีใหม่ไทย เทศกาลสงกรานต์ วอนคนรุ่นใหม่ช่วยก้าวข้ามความขัดแย้ง

เมื่อวันที่13เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คFCลุงป้อมโพสต์คลิปภารกิจของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดโอกาสให้เยาวชน ประชาชนและเพื่อนๆของพลเอกประวิตร เข้าพบเพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติที่สนามกอล์ฟกองทัพบก รามอินทรา  

'ลุงป้อม' ยิ้มรับพรวันสงกรานต์ วอนคนรุ่นใหม่ช่วยข้ามขัดแย้ง

 

โดยมีตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและเริ่มดำเนินธุรกิจหลากแขนง เช่น นายนพนธ์ สิงหพันธุ์ นายเวหา ตั้งสมบูรณ์ นายชนะชัย ประมวลทรัพย์ นางสาวชนากานต์ บูรณพรชัย นายยศกร สังข์ธีรธิตินางสาววายุน ลีปายะคุณ นายรวิน ชอบใช้ และนักศึกษาจีน3 คนที่มาศึกษาต่อในประเทศไทยร่วมรดน้ำอวยพร 

'ลุงป้อม' ยิ้มรับพรวันสงกรานต์ วอนคนรุ่นใหม่ช่วยข้ามขัดแย้ง

โดยวันนี้พลเอกประวิตรวันนี้มีสีหน้าสดใสและยิ้มแย้มตอบรับประชาชนอย่างเป็นกันเอง สำหรับการแต่งกายในวันนี้ของพลเอกประวิตรพบว่าพลเอกประวิตรแต่งกายด้วยเสื้อฮาวายสีฟ้า แจ๊กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ

'ลุงป้อม' ยิ้มรับพรวันสงกรานต์ วอนคนรุ่นใหม่ช่วยข้ามขัดแย้ง

นางสาวชนากานต์กล่าวอวยพรพลเอกประวิตรว่า ขอบคุณพลเอกประวิตรที่ทำหน้าที่ในรัฐบาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในการดูแลประเทศและประชาชน โดยเฉพาะช่วงที่รักษาการนายกรัฐมนตรี เพราะตอนที่พลเอกประวิตรสั่งการการทำงานของภาคส่วนต่างๆให้แก้ปัญหาของประเทศได้รวดเร็ว ตรงนี้ส่งผลให้ธุรกิจของพวกตนฟื้นและเดินหน้าได้ตั้งแต่ตอนนั้นถึงปัจจุบัน

 

ตัวแทนคนรุ่นใหม่คนหนึ่งกล่าวว่าติดตามภารกิจของพลเอกประวิตรในหลากช่องทางและพบว่า การที่พลเอกประวิตรขอให้ทุกฝ่ายสนับสนุนให้จ้างคนพิการเข้ามาทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและศักยภาพของพวกเขา ซึ่งบริษัทของพวกตนได้จ้างคนพิการมาทำหน้าที่ด้านไอที โดยพนักงานคนนั้นฝากขอบคุณพลเอกประวิตรที่เห็นศักยภาพของพวกเขาและจะตั้งใจทำงานรวมทั้งช่วยบ้านเมืองเท่าที่จะดำเนินการได้

 

ตัวแทนเยาวชนคนหนึ่ง กล่าวว่าขออวยพรให้พลเอกประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรี โดยพลเอกประวิตรตอบแบบยิ้มๆว่า “คุณก็เลือกสิ”และกล่าวขอบใจทุกกำลังใจในวันนี้ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้า และอย่าให้เกิดความขัดแย้งในสังคมตั้งแต่วันนี้และตลอดไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ