ข่าว

สลด ก้านไม้แบด หลุด พุ่งเจาะเข้ากะโหลก ด.ญ. 6 ขวบดับ หลังไปพักผ่อนกับครอบครัว

สุดเศร้า เด็กหญิง 6 ขวบ ถูก ก้านไม้แบด อะลูมิเนียม เจาะกะโหลก หลังไปพักผ่อนกับครอบครัว แพทย์สุดยื้อหลังส่งโรงพยาบาล สุดท้ายเสียชีวิต

11 มิ.ย. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิตหลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บจากไม้แบดมินตันในไม่กี่วัน หลังจากเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่รัฐเมน 

 

ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ชื่อว่า ลูซี มอร์แกน จากสตอกโฮล์ม รัฐนิวเจอร์ซีย์ กำลังเล่น กับพี่ชายของเธอนอกบ้านในลิเมอริกเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงที่เหตุการณ์เกิดขึ้น ตามรายงานของกระทรวงความปลอดภัยสาธารณะของรัฐเมน

หน่วยงานความปลอดภัยสาธารณะของรัฐเมน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่า "ก้านอะลูมิเนียมของไม้แบดมินตันหลุดออกจากด้ามจับไม้ ทำให้ก้านอะลูมิเนียมกระแทกศีรษะของเด็กสาว และแทงเข้าไปในกะโหลกศีรษะของเธอ"

 

ลูซี นั่งอยู่ข้างสนามตอนที่เกิดอุบัติเหตุ "อุบัติเหตุประหลาด" เจสซี มอร์แกน พ่อของเธอ ซึ่งเป็นศิษยาภิบาลที่โบสถ์ Green Pond Bible ในเมืองนิวฟันด์แลนด์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ กล่าวในบล็อกโพสต์หลังเหตุการณ์ดังกล่าว แร็กเก็ตหักจากการสวิงลงและชิ้นส่วนที่แหลมคมทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่สมองอย่างรุนแรง เขากล่าว


 

 

เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินรายแรกนำลูซีไปโรงพยาบาลในแซนฟอร์ด ก่อนที่จะขนส่งเธอด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปยังศูนย์การแพทย์เมนในพอร์ตแลนด์ ซึ่งเธอเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บเมื่อวันพุธ ตำรวจกล่าว
 

 

ข้อมูลจาก : abcnews

ข่าวยอดนิยม