ข่าว

สยอง สาวหายตัวปริศนาระหว่างไปตลาด สุดช็อกถูกเหลือมยักษ์เขมือบ

สยอง สาววัย 50 ปี หายตัวปริศนาระหว่างเดินทางไปตลาด ชาวบ้านต่างช่วยตามหาวุ่น สุดช็อกพบเป็นศพในท้องงูเหลือมยักษ์

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวสุดสยองของสาวชาวอินโดนีเซีย วัย 50 ปี ชื่อว่า ฟาริดา โดยเธอหายตัวไปอย่างปริศนา ขณะเดินทางไปขายของในตลาดท้องถิ่น บริเวณหมู่บ้านกาเล็มปัง จ.สุลาเวสี อินโดนีเซีย ที่ไม่ไกลจากบ้านของเธอนัก

 

 

ชมคลิปต้นฉบับ คลิกที่นี่ 

โดยเส้นทางที่เดินไปตลาดนั้น จำเป็นต้องผ่านป่ารกทึบ หลังจากที่เวลาเริ่มมืดค่ำลง โนนี สามี วัย 55 ปี ของเธอเริ่มผิดสังเกต เพราะปกติภรรยาของเขาไม่เคยกลับบ้านผิดเวลา แต่วันเกิดเหตุ 6 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา เวลาล่วงเลยมาจนถึงช่วงกลางดึกแล้ว แต่ฟาริดาก็ยังไม่กลับถึงบ้าน สามีสังหรณ์ใจไม่ดี

 

 

โดยข่าวคราวการหายตัวไปอย่างปริศนาของ ฟาริดา เริ่มหนาหู ประกอบกับสามีเป็นห่วงภรรยาของเขาอย่างมาก จึงขอความช่วยเหลือจากบ้านให้ช่วยตามหา ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างช่วยพากันออกตามหาเธอไปทุกพื้นที่ ที่คาดว่าเธอผ่านไป

 

 

 

 

จนช่วงเช้าของวันที่ 7 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบเข้ากับงูเหลือมตัวยักษ์ใหญ่ ขนาดกว่า 6 เมตร ที่ไปไหนไม่ได้ คาดว่ามันอิ่มเหยื่อ โดยบริเวณท้องของมันป่องเหมือนมันกินสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่เข้าไป ชาวบ้านต่างภาวนาให้ไม่ใช่ ฟาริดา สามีของเธอได้ขอให้ชาวบ้านช่วยเฉือนท้องของ "งูเหลือมยักษ์" ตัวดังกล่าวดู

 

 

 

เมื่อความจริงปรากฏ ทำเอา โนนี สามี วัย 55 เข่าทรุด โศกเศร้ายกใหญ่ เพราะเหยื่อที่อยู่ในท้องไอ้เหลือมตัวนี้ นั่นคือ ฟาริดา ภรรยาวัย 50 ปี ของเขา หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้พาร่างของ ฟาริดา ไปทำพิธีก่อนที่ฝังร่างของเธอ

 

 

 

โนนี สามี วัย 55 ปี กล่าวย้อนไปถึงวันเกิดเหตุว่า เขาไม่น่าปล่อยให้ภรรยาของเขาไปตลาดเพียงลำพัง หากเขาไปด้วยคงไม่เกิดเหตุร้ายนี้ขึ้น โดยหลังเหตุการณ์ชาวบ้านคาดการณ์ว่า งูตัวดังกล่าวกัดเข้าที่ขาของเธอ ก่อนที่จะรัดเธอทั้งตัว จนสิ้นลมหายใจ ก่อนเขมือบร่างของเธอเข้าท้องอย่างสลด

 

 

 

 "สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหมู่บ้านของเรา เราได้เตือนทุกคนให้ระมัดระวัง เมื่อเดินผ่านป่า ผู้หญิงควรมีใครสักคนมาด้วย" ชาวบ้านกล่าว

 

ขอบคุณภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

ข่าวยอดนิยม