ข่าว

ระทึก เครื่องบิน กาตาร์แอร์เวย์ส "ตกหลุมอากาศ" น่านฟ้าตุรกี บาดเจ็บ 12 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกอีกครั้ง เครื่องบิน "กาตาร์แอร์เวย์ส" Qatar Airways "ตกหลุมอากาศ" ขณะบินอยู่เหนือตุรกี ผู้โดยสารและลูกเรือบาดเจ็บรวม 12 ราย

เกิดเหตุ สายการบิน "กาตาร์แอร์เวย์ส" Qatar Airways ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางจากโดฮา ประเทศกาตาร์ สู่กรุงดับลินของไอร์แลนด์ "ตกหลุมอากาศ" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. 2567 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 12 ราย โดยเครื่องบินสามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัยที่กรุงดับลิน

 

 

โดย เครื่องบิน "กาตาร์แอร์เวย์ส" Qatar Airways ได้ ประสบกับ สภาพอากาศแปรปรวน "ตกหลุมอากาศ" มีผู้โดยสารบาดเจ็บ 6 คน ลูกเรือ 6 คน  รวม 12 คน โดยเที่ยวบินนี้เป็นเที่ยวบิน QR17 เดินทางจากโดฮา ประเทศกาตาร์ สู่กรุงดับลินของไอร์แลนด์ ประสบกับสภาพอากาศแปรปรวนขณะบินอยู่เหนือตุรกี

 

 

สายการบิน Qatar Airways

 

แถลงการณ์จากสนามบินดับลิน ระบุว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ "ตกหลุมอากาศ" ครั้งนี้ 12 คน แบ่งเป็นลูกเรือ 6 คน และผู้โดยสาร 6 คน จากประเมินอาการเบื้องต้นมีการส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล 8 คน

 

ที่ สายการบิน "กาตาร์แอร์เวย์ส" Qatar Airways ระบุในแถลงการณ์ว่า จะมีการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวกันภายใน พร้อมยืนยัน ความปลอดภัยของผู้โดยสารและลูกเรือเป็นเรื่องสำคัญ

 

 

ภาพ : Flightradar24

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ