ข่าว

ทวิตเตอร์สื่อ อิสราเอล ระบุคนไทยได้รับการช่วยเหลือ นับจากเหตุโจมตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวิตเตอร์  โดย Emanuel (Mannie) Fabian @manniefabian ซึ่งระบุประวัติตัวเองว่า เป็นสื่อมวลชน อิสราเอล ได้โพสต์ภาพ  และข้อความ ที่บ่งชี้ว่าคนอิสราเอลและคนไทย ที่สูญหายไปตลอด 3 วัน รวม 30 คน ได้รับการช่วยเหลือ นับจากเกิดเหตุ กลุ่มฮามาสโจมตีทางตอนใต้ของอิสราเอล

บัญชีผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์  โดย    Emanuel (Mannie) Fabian @manniefabian   ซึ่งระบุว่าเป็นสื่อมวลชน อิสราเอลได้โพสต์ภาพ  และข้อความเป็นภาษาอังกฤษ  มีเนื้อความว่า   : A group of 30 Israelis and Thai workers were rescued last night by Israeli forces near Kibbutz Ein Hashlosha after being reported missing, three days after Hamas attacked southern Israel.

 

 

: คนงานอิสราเอลและไทย 30 คนได้รับการช่วยเหลือเมื่อคืนนี้โดยกองกำลังอิสราเอลใกล้กับคิบบุตซ์ ไอน์ ฮาชโลชา หลังจากมีรายงานว่าสูญหายตลอดสามวัน หลังจากที่กลุ่มฮามาสโจมตีทางตอนใต้ของอิสราเอล
 

 

ทั้งนี้ เวลา 19.00 น  วันที่ 10  ต.ค.  ตามเวลาประเทศไทย  หรือ 15.00 น. ตามเวลาอิสราเอล   มีการช่วยเหลือคนไทยบางส่วนที่สูญหาย  โดยเจ้าหน้าที่    พบผู้สูญหาย 30 คน ที่เมือง ไอน์ ฮัชโลซา  (Ein Hashlosha) มีแรงงานไทยด้วย     อิสราเอลและคนงานไทย รวม 30 คนได้รับการช่วยเหลือเมื่อคืนนี้ โดยกองกำลังอิสราเอลใกล้กับคิบบุตซ์ ไอน์ ฮาชโลชา หลังจากมีรายงานว่าสูญหายนานสามวัน  นับจากที่กลุ่มฮามาสโจมตีทางตอนใต้ของอิสราเอล

 

ทวิตเตอร์สื่อ อิสราเอล ระบุคนไทยได้รับการช่วยเหลือ  นับจากเหตุโจมตี

ภาพจาก ทวิตเตอร์  manniefabian

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ