ข่าว

อาลัย 'หญิงไทย' เจ้าของร้านอาหารไทยในเบอร์ลิน ถูกฆาตกรรม ตร.เร่งล่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย พบศพ 'หญิงไทย' เจ้าของร้านอาหารไทยในเบอร์ลิน เยอรมนี ถูกฆาตกรรม ตำรวจเร่งล่าตัว คนไทยในเยอรมนีร่วมอาลัย

กลายเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนขวัญให้กับคนไทยที่อยู่ เยอรมนี หลังมีข่าวพบศพ 'หญิงไทย' เสียชีวิต โดยทางเพจ พ่อบ้านเยอรมัน ได้โพสต์ข้อความว่า "Berlin : พบศพคาดว่าเป็นหญิงไทย บริเวณใจกลาง Schöneberg ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนอย่างเร่งด่วน" โดยเหตุเกิดเมื่อวันนี้ 18 ส.ค. 2566 ช่วงประมาณ 00:50 น. ที่บริเวณ Fuggerstr. ซึ่งหลายสำนักข่าวหลายสำนักรวมไปถึงคนไทยหลายท่านที่ เบอร์ลิน ระบุว่าเป็นหญิงไทย

 

เพจ พ่อบ้านเยอรมัน

 

ซึ่งล่าสุด ทางสื่อท้องถื่นของเบอร์ลิน ได้ระบุว่า มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจหลังพบผู้เสียชีวิตบนถนนในเมืองเชินเรอแบร์ก ก่อนจะทราบต่อมาว่า 'หญิงไทย' ที่เสียชีวิต คือ คุณกุ้ง เจ้าของร้าน Thai Art

 

 

เบื้องต้นมีการตั้งข้อสงสัยว่าคนร้ายอาจมีแรงจูงใจส่วนตัว เพราะกระเป๋าและของมีค่าของผู้เสียชีวิตยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยหนึ่งในหลักฐานที่ถูกตรวจยึดคือซากขวดแตก แต่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าสิ่งนี้ถูกใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุหรือไม่ ขณะที่ข้อมูลจากโฆษกของตำรวจ ยังไม่พบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้กระจายข้อมูลไปยังตำรวจท้องที่อื่นๆ เพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

 

คุณกุ้ง เจ้าของร้าน Thai Art

 

ขณะที่ทาง วัดพุทธวิหาร กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี ได้เผยกำหนดการบำเพ็ญกุศลของ คุณกุ้ง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19-21 ส.ค. 2566 เริ่มเวลา 19.00 น. ที่ วัดพุทธวิหาร กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ