ข่าว

หนุ่มสหรัฐฯ ดวงเฮงถูก 'ลอตเตอรี่' 2 รางวัลใหญ่ ในรอบ 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มชาวสหรัฐอเมริกา สุดยอดดวงเฮงถูก "ลอตเตอรี่" รางวัลที่ 1 มูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และยังเป็นการถูกรางวัลใหญ่ในรอบ 2 ปี

หนุ่มชาวสหรัฐอเมริกา ลมแทบจับหลังรู้ว่าตัวเองถูก "ลอตเตอรี่" รางวัลที่ 1 ซึ่งมีมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 68 ล้านบาทไทย โดยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับเจ้าตัว หลังจากเคยดวงเฮงแบบนี้มาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อปี 2021 ซึ่งเขาเคยถูกรางวัลนี้ด้วย มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 34 ล้านบาท 

 

 

 

โดย "goodmorningamerica" เว็ปไซต์จากแดนลุงแซม ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า มีหนุ่มชาวสหรัฐฯ รายหนึ่ง มีนามว่า ฟาริส แฟรงค์ ในวัย 41 ปี ซึ่งกำลังเป็นบุคคลที่มีความสุขที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เมื่อเขาถูก รางวัลที่ 1 ของ "ลอตเตอรี่" เพื่อการศึกษาของรัฐนอร์ทแคโรไลนา ได้รับรางวัลที่มีมูลค่า 68 ล้านบาท ในทันที 

 

 

 

 

 

จากรายงานระบุเพิ่มว่า ฟาริส แฟรงค์ ทำงานในไซต์ก่อสร้าง โดยเขาได้ไปซื้อ "ลอตเตอรี่" ที่ร้านร้านสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองมอร์เฮดซิตี้  และหลังจากนั้น ได้พูดคุยกับเพื่อนว่า เขาอาจจะเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลอีกครั้งก็ได้ ซึ่งคราวนี้มันจะเพิ่มมูลค่าเป็น 2 เท่า ด้วย ก่อนที่ผลรางวัลจะออกมา ซึ่งแน่นอนว่า ฟาริส ถูกรางวัลที่ 1 

หนุ่มสหรัฐฯ ดวงเฮงถูก 'ลอตเตอรี่' 2 รางวัลใหญ่ ในรอบ 2 ปี

 

ทั้งนี้ ฟาริส แฟรงค์ เล่าต่อว่า " ผมยังรู้สึกช็อกเลย และรู้สึกเหมือนตัวเองฝันไป " ซึ่งแฟรงค์และภรรยาตัดสินใจที่จะรับเงินรางวัลในคราวเดียว โดยหลังจากมีการหักภาษีทั้งหมดแล้ว เขาจะได้รับเงินทั้งสิ้น 855,006 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 29 ล้านบาทไทย 

 

อย่างไรก็ตาม ฟาริส แฟรงค์ นำเงินจากการถูกรางวัล ครั้งแรกเพื่อจัดงานแต่งงาน ในฝันกับภรรยาของเขา และ ครั้งที่ 2 เขาจะนำเงินจากการถูกรางวัล ไปใช้เดินทางเที่ยวกับภรรยา  

 

 

 

หนุ่มสหรัฐฯ ดวงเฮงถูก 'ลอตเตอรี่' 2 รางวัลใหญ่ ในรอบ 2 ปี

 

ที่มา : goodmorningamerica 

CREDIT PHOTO  :  goodmorningamerica  , George Robert Vitkos

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ