ข่าว

ฮ่องกง ทุ่มหนัก เตรียมแจก "ตั๋วเครื่องบิน" 5 แสนใบ ฟรี ดึงดูด นทท.ทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮ่องกง" จัดหนัก เตรียมแจก "ตั๋วเครื่องบิน" 500,000 ใบ ฟรี กระตุ้นการเดินทาง เพื่อดึงดูด นักท่องเที่ยว ทั่วโลก

สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดี (2 ก.พ.) เขตบริหารพิเศษฮ่องกง (HKSAR) ของจีน เปิดตัวโครงการดึงดูดนักท่องเที่ยว นักเดินทาง เพื่อธุรกิจ และนักลงทุน พร้อมประกาศชุดมาตรการจูงใจอื่น ๆ เพื่อกระตุ้นการเดินทาง และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

โดยจอห์น ลี ผู้บริหารสูงสุดฮ่องกง ประกาศ ณ พิธีเปิดตัวโครงการ “สวัสดีฮ่องกง” (Hello Hong Kong) ว่า ฮ่องกงได้จัดเตรียมบัตรโดยสารเครื่องบิน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก จำนวน 500,000 ใบ
แฟ้มภาพซินหัว : ไฟประดับเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 25 ปี การกลับคืนสู่มาตุภูมิของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงทางตอนใต้ของจีน วันที่ 22 มิ.ย. 2022

ลี กล่าวว่า บรรดาแขกที่เดินทางเยือนฮ่องกงสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษ บัตรกำนัล และสิ่งจูงใจอื่น ๆ มากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำมากยิ่งขึ้นในฮ่องกง

 

ทั้งนี้ กำลังเชิญแขกคนสำคัญ ตั้งแต่นักธุรกิจรุ่นใหญ่ และบุคคลสำคัญทางการเมือง ไปจนถึงหัวหน้าสื่อ และผู้มีอิทธิพลในอินเทอร์เน็ต ให้เดินทางเยือนฮ่องกง และสัมผัสบรรยากาศที่เป็นมิตร โอกาสที่สดใส การพัฒนาที่น่าตื่นเต้น และสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ฮ่องกงจะจัดงานกิจกรรมขนาดใหญ่ และงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่จำนวนมากขึ้น เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) อันได้แก่ การจัดประชุมองค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดงานแสดงสินค้า โดยชุมชนธุรกิจและกลุ่มวิชาชีพ จะสามารถติดต่อกับหลายพื้นที่ทั่วโลกตลอดทั้งปี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวจริงแท้ที่ยิ่งใหญ่ของฮ่องกงแก่เพื่อนร่วมงานทั่วโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ