ข่าว

หนุ่มเพิ่งเป็นคุณพ่อได้ 10 วัน ออกทริปล่าสัตว์ "สุนัขเหยียบปืนลั่นใส่"ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุนัขทำปืนลั่น"ใส่เจ้าของ ในระยะเผาขน เสียชีวิตคาที่ ระหว่างทริปล่าสัตว์ เผยเพิ่งได้ลูกคนแรกได้เพียง 10 วัน (ภาพปก Facebook/Özgür Gevrekoğlu )

 

Ozgur  Gevrekogulu  ชายตุรกี วัย 32 ปี  ที่เพิ่งเป็นคุณพ่อหมาด ๆ  เสียชีวิตจากเหตุไม่คาดฝัน สุนัขของเขาเอง ทำปืนลั่นใส่เสียชีวิต ระหว่างทริปล่าสัตว์กับเพื่อน ๆ  บนที่ราบสูงคิซลัน  จ.ซัมซุน ชายฝั่งทะเลดำ  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา   เหตุเกิดขณะที่เขากำลังเก็บข้าวของขึ้นรถเตรียมกลับ  มีรายงานว่า  Gevrekogulu  อุ้มสุนัขใส่กระบะหลังรถ แล้วอุ้งเท้าของมันไปเหยียบโดนไกปืนสั้นของเขา ที่ยังมีกระสุนอยู่ กระสุนปืนลั่นใส่ในระยะเผาขน  เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตแล้วเมื่อไปถึง  ศพถูกส่งต่อไปทำการชันสูตรในเมืองหลวงของจังหวัดซัมซุน 

 

 

 

หนุ่มตุรกีชะตาขาด “สุนัขทำปืนลั่นใส่” ดับคาที่ ในทริปล่าสัตว์ เพิ่งเป็นคุณพ่อ 10 วัน

Facebook/Özgür Gevrekoğlu

 

สื่อบางสำนักในตุรกีอ้างว่า Gevrekogulu   ถูกฆาตกรรม แต่อ้างเหตุสุนัขทำปืนลั่นอำพราง  ตอนแรก ตำรวจคุมตัวเพื่อนในคณะล่าสัตว์ วัย 38 ปีไปสอบปากคำ ก่อนปล่อยตัว  ตำรวจยังคงสอบสวนก่อนสรุปรายละเอียดการเสียชีวิตของเขา แต่จนถึงขณะนี้ พนักงานสอบสวนยังไม่พบเงื่อนงำอื่น 

 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า  นักล่าสัตว์  วัย 32 ที่เพิ่งเป็นคุณพ่อได้เพียง 10 วัน เสียชีวิตจากกระสุนปืนเข้าที่ท้อง ก่อนที่หน่วยแพทย์รุดไปถึง ผู้ตายชื่นชอบการล่าสัตว์และเป็นคนรักสุนัข  เพจเฟซบุ๊กของเขา เต็มไปด้วยภาพที่เขาถ่ายกับสุนัข และกิจกรรมขณะออกล่าสัตว์ที่ส่วนใหญ่เป็นนก 

หนุ่มตุรกีชะตาขาด “สุนัขทำปืนลั่นใส่” ดับคาที่ ในทริปล่าสัตว์ เพิ่งเป็นคุณพ่อ 10 วัน

Facebook/Samsun Haberleri - Kanal101

 


โศกนาฏกรรมเช่นนี้ใช่ไม่เคยเกิดขึ้น  ในปี 2561 เคยมีชายเคราะห์ร้ายในรัฐนิวเม็กซิโก ถูกสุนัขทำปืนลั่นใส่ กระสุนเข้าที่หลังเสียชีวิต ระหว่างออกไปล่ากระต่ายป่า 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ