ข่าว

หมอเสริมความงามต้องคดีฉาว ใช้ "แก๊สหัวเราะ"- เตกีลา กับคนไข้ ขืนใจขณะสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจฟลอริดาจับกุมหมอเสริมความงามคลินิกหรู  ให้คนไข้ใช้ "แก๊สหัวเราะ" และเหล้าเตกีลา อ้างช่วยลดความเจ็บปวด ก่อนล่วงละเมิดทางเพศขณะเหยื่อไม่รู้สึกตัว  


 

สำนักงานตำรวจเมืองเนเปิลส์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ยืนยันเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ว่า มีผู้หญิงสองคนแล้ว  ที่ออกมากกล่าวหาเอาผิด นายแพทย์ เอริค แอนดรูว์ ซาลาตา วัย 54 ปี ที่คลินิกเสริมความงามหรูหรา พิวรา วีดา เมดิคอล สปา  (Pura Vida Medical Spa)  แต่เชื่อว่าน่าจะมีเจ้าทุกข์เพิ่มขึ้นอีก   เนื่องจากพนักงานสอบสวนคดีนี้ ได้รับการติดต่อจากผู้ที่อ้างว่าเป็นเหยื่ออีกจำนวนหนึ่ง  ทั้งนี้ เหยื่อรายแรกบอกตำรวจว่า หมอซาลาตาจ่าย ซาแนกซ์ ยาสงบประสาท ให้เธอก่อนนัดหมาย เมื่อไปถึงคลินิก หมอซาลาตาบอกว่ากระบวนการศัลยกรรมจะเจ็บปวด  และแนะให้ใช้ ไนตรัสออกไซด์ หรือที่รู้จักกว่าในชื่อ แก๊สหัวเราะ กับเหล้าเตกีลา เพื่อช่วยบรรเทา

 

หมอเสริมความงามฟลอริดา ใช้แก๊สหัวเราะ เหล้าเตอกีลา ก่อนข่มขืนคนไข้

 

 

เหยื่อจึงตกลง และว่าทั้งเหล้าเตอกีลา แก๊สหัวเราะ และยาสงบประสาท ทำให้เธอไม่รู้สึกตัวเลย  พอฤทธิ์ยาเริ่มคลาย รู้สึกตัวครั้งแรกพบ หมอซาลาตากำลังล่วงละเมิดทางเพศ  แต่เธอไม่สามารถขัดขืนหรือหยุดเขาได้ ก่อนหมดสติไปอีกครั้ง  เมื่อรู้สึกตัวเป็นครั้งที่สอง เธอพบว่าหมอกำลังข่มขืนเธอ  จึงแจ้งความพร้อมผลตรวจร่างกาย ซึ่งต่อมา ตำรวจส่งต่อห้องแลบเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม  

 

เหยื่อรายที่สองบอกตำรวจคล้ายกันว่า หมอซาลาตาใช้ แก๊สหัวเราะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอีกหลังจากที่เขาเริ่มนวด ก่อนลงมือข่มขืนเธอ เมื่อรู้สึกตัว พบริมฝีปากบวมช้ำ  รายงานระบุว่าขณะเกิดเหตุ หมอซาลาตาเป็นคนเดียวที่อยู่ในห้อง  

 

 

หมอเสริมความงามฟลอริดา ใช้แก๊สหัวเราะ เหล้าเตอกีลา ก่อนข่มขืนคนไข้ (หมอซาลาตาไปขึ้นศาลด้วยสีหน้าเรียบเฉย

 

เนเปิลส์ เดลีย์ นิวส์  รายงานว่า เหยื่อสองรายแรกที่ออกมาดำเนินการเอาผิด อายุ 51 กับ 73 ปี ต่อมา  เหยื่อรายที่สาม ได้ออกมาแจ้งความเอาผิดอีกราย แต่ตำรวจยังไม่ยืนยัน  ตำรวจเข้าจับกุม นายแพทย์ซาลาตา ที่คลินิกเมื่อวันที่ 21 พ.ย. และถูกนำตัวไปขึ้นศาลเมื่อ 22 พ.ย.  เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาประทุษร้ายทางเพศผู้ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 2 กระทง  ศาลอนุญาตให้ประกันตัว และนัดไต่สวนครั้งหน้า 19 ธ.ค. 
 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ