ข่าว

ฮาสนั่น คลิป "งูงับรองเท้าแตะ" เชิดหัวเลื้อยหนี แต่บางคนขำไม่ออก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลอีกคลิปจากอินเดีย  ไม่เคยเห็นมาก่อน งูชูคอเลื้อยหนี รองเท้าแตะคาปาก หลังชาวบ้านปาไล่ ชาวเน็ตอดขำไม่ได้ แต่บางคนเป็นห่วง  

 

คลิปสัตว์โลกล่าสุด ที่แชร์โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานป่าไม้อินเดีย   Parveen Kaswan เรียกเสียงหัวเราะสนั่นจากชาวเน็ต กับพฤติกรรมของงู ที่ไม่เคยเห็น คลิปเริ่มต้นด้วยนาทีชาวบ้านสังเกตเห็น งูตัวหนึ่งกำลังเลื้อยตรงมาเข้าใกล้เรื่อย ๆ   จนมีคนหนึ่ง ตัดสินใจปารองเท้าแตะสีชมพูข้างหนึ่ง หวังไล่ไปไกล ๆ  ปรากฎว่า  งูงับรองเท้าข้างนั้นไว้ทันที  แล้วเลื้อยหนีไปอีกทางอย่างเร่งรีบขณะชูคอสูง กลายเป็นภาพแปลกตา ทั้งยังทำให้เสียงร้องโหวกเหวกของชาวบ้านในตอนแรก กลายเป็นเสียงหัวเราะ  

 

 

 

เจ้าหน้าที่ป่าไม้แชร์คลิป โดยไม่ทราบว่าบันทึกจากที่ไหน และไม่ได้บอกว่าเป็นงูอะไร   แต่โพสต์ข้อความว่า สงสัยว่า งูตัวนี้จะเอารองเท้าแตะไปทำอะไร มันไม่มีขา  ความเห็นส่วนใหญ่ของชาวเน็ตเป็นไปในทางขำขัน   บ้างพยายามคาดเดาสถานที่ในคลิปจากภาษาถิ่น ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นรัฐพิหาร แต่ก็มีบางคนขำไม่ค่อยออก โดยระบุว่า  อาจจะดูฮา แต่จริง ๆ  งูอาจจะลำบาก  เป็นไปได้ที่เมื่อปารองเท้าไป แล้วงูก็ฝังเขี้ยวลงไปตามสัญชาตญาณ แล้วเขี้ยวก็ติดอยู่กับรองเท้า จึงต้องเลื้อยหนีไปทั้งแบบนั้น  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ