ข่าว

เด็กน้อยตาย 3 ปีไม่มีใครรู้  พ่อแม่ "ซ่อนศพ" ลูกสาววัย 15 เดือนในถังกิมจิ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเกาหลีใต้สอบสวนพ่อแม่ หลังพบศพทารกวัย 15 เดือนในถังพลาสติกเก็บกิมจิ พบตายมานาน 3 ปี แต่พ่อแม่ปิดเงียบ 

 

ตำรวจเมืองโพชอน จ.คยองกี  ประเทศเกาหลีใต้  กำลังสอบสวนพ่อแม่คู่หนึ่ง ต้องสงสัยซ่อนศพลูกสาววัย 15 เดือนในถังพลาสติกเก็บกิมจิ มาเป็นเวลา 3 ปีนับจากเด็กเสียชีวิต  โดยถังที่ใช้เก็บร่างลูก มีความยาวเพียง 35 ซม. กว้าง 24 ซม. สูงเพียง 17 ซม.   ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก นอกจากว่า  แม่วัย 34 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทิ้งลูกวัยเตาะแตะจนเสียชีวิตที่บ้าน ในช่วงที่ พ่อ วัย 29 ปีอยู่ในคุก  หลังจากเด็กเสียชีวิตในวัย 15 เดือน แม่เก็บศพไว้ที่บ้าน ต่อมา  เมื่อพ่อออกจากคุก ได้ย้ายศพลูกไปที่บ้านของปู่ย่า ซ่อนไว้ในถังพลาสติกที่ใช้สำหรับเก็บกิมจิ  และนำไปไว้บนหลังคา  

 

ไม่มีใครรู้เรื่องการตายของเด็กน้อยเลย  กระทั่งเมื่อเดือนตุลาคม  เจ้าหน้าที่เมืองโพชอน ทำการสำรวจประจำปี  พบว่าเด็กถึงวัยเข้าเรียนแล้วแต่ยังไม่มีประวัติลงทะเบียน  หรือมีประวัติรักษาพยาบาลที่ไหน  ทั้งยังไม่สามารถติดต่อแม่เด็กได้  จึงตัดสินใจแจ้งความเป็นกรณีคนหาย เมื่อ 27 ตุลาคม   ณ เวลาที่แจ้งเหตุ  เด็กเสียชีวิต 3 ปีแล้ว  หากยังมีชีวิตอยู่ ก็จะอายุ 4 ขวบเศษ

 

สามวันหลังจากแจ้งความ  ตำรวจเข้าจับกุมแม่เด็ก  ต้องสงสัยละเมิดกฎหมายคุ้มครองสวัสดิภาพเยาวชน ในตอนแรก ผู้เป็นแม่ยืนยันกับตำรวจว่าลูกสาวยังไม่ตาย อ้างว่าเธอทิ้งลูกไว้ข้างถนน  แต่เมื่อถูกเค้นสอบหนักเข้า แม่ยอมรับว่าเธอกับสามีซ่อนศพลูกสาวไว้ ต่อมา จึงพบว่าทั้งสองซ่อนศพลูกสาวไว้ในถังพลาสติก และได้จับกุมพ่ออีกคนเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ตำรวจกำลังพยายามประติดต่อพฤติการณ์แวดล้อมที่แน่ชัด  มูลเหตุจูงใจของการก่ออาชญากรรมครั้งนี้ และรอผลชันสูตรศพอย่างสมบูรณ์ 
 

ที่มา Korea Herald


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ