ข่าว

แม่ได้ยิน "เสียงหัวใจ" ของลูกสาวที่จากไปอีกครั้ง ผ่านผู้รับบริจาค (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหัศจรรย์  แม่มะกันได้ฟัง "เสียงหัวใจ"ของลูกสาวที่จากไป 4 ปี เต้นอยู่ในอกของผู้รับบริจาค เผยเหมือนได้กอดลูกอีกครั้ง (ภาพ youtube/FOX 32 Chicago)

 

เป็นเวลา 4 ปีที่ แอมเบอร์  มอร์แกน  คุณแม่ชาวอเมริกัน จากรัฐอินเดียนา  สูญเสียลูกสาว แอนเดรโอนา วิลเลียมส์ ในวัย เพียง 20 ปี จากอาการแทรกซ้อนโรคหอบหืด  แต่เธอได้ฟังเสียงหัวใจของลูกสาวเต้นอีกครั้ง เมื่อพบกับ ทอม จอห์นสัน วัย 68 ปี หลังจากที่เขารับบริจาคหัวใจจากลูกสาวของเธอ   โดยเครือข่ายผู้บริหารอินเดียนา  จัดให้ทั้งสองได้พบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนครชิคาโก 

 

 

กลายเป็นนาทีที่ยากบรรยายออกมาเป็นคำพูดของทั้งคู่  เมื่อมอร์แกนฟังเสียงหัวใจของลูกสาวผ่านสเต็ทโตสโคป ที่กดลงบนหน้าอกของจอห์นสัน  โดยมอร์แกน  เผยความรู้สึกว่า เหมือนกับฉันได้กอดลูกสาวอีกครั้งหนึ่ง  ในฐานะแม่ จะได้ยินเสียงหัวใจลูกตอนที่คุณอุ้มเขา ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินอีกครั้ง มันมหัศจรรย์มาก 

 

 

 

รายงานระบุว่า หลังผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจที่รพ.ยูนิเวอร์ซิตี้ เมดิคอล  ในชิคาโก เมื่อปี 2562  จอห์นสัน เขียนจดหมายแสดงความขอบคุณครอบครัวมอร์แกนอย่างสุดซึ้งสำหรับการบริจาคหัวใจให้แก่เขา ต่อมา ส่งจดหมายฉบับที่สอง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ มอร์แกนแจ้งว่าเธออยากจะพบกับจอห์นสัน 


จอห์นสัน  ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ชีวิตที่ได้รับบริจาคอวัยวะจากอันเดรโอนา  เป็นโรคหัวใจตั้งแต่เด็ก  หมอใช้อุปกรณ์กระตุ้นและควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจ ก่อนบอกว่าการผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจคือการรักษาดีที่สุด เขารออยู่นาน 18 เดือนก่อนได้รับหัวใจจากแอนเดรโอนา  จอห์นสัน กล่าวว่า  หลังผ่าตัด เหมือนเปิดทุกความเป็นไปได้ในโลกใบใหม่  มันเหลือเชื่อ เขาทำสวน ขี่จักรยานได้  และรู้สึกดีใจมากที่ได้พบแอมเบอร์ในที่สุด หลังจากภาวนาแทบทุกคืนว่าอยากให้เป็นจริง 

 

มอร์แกน กล่าวว่า  เธออ่านจดหมายและรับรู้ว่า ลูกสาวอยู่ร่างของคนอื่นและได้ช่วยเหลือพวกเขา  แต่รู้สึกทึ่งเมื่อได้มาเห็นและได้ยินจริง ๆ  ลูกสาวทำให้แม่ภูมิใจตลอดชีวิต และขณะนี้ ลูกยังคงทำให้แม่ภูมิใจอยู่ 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ