ข่าว

แม่ผวา เปิดคลิปประตูตู้เปิดเอง ลูกสาวมีรอยข่วนปริศนา แห่ดู 13 ล้านวิว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  ถึงกับอยากย้ายบ้านเพราะเหตุการณ์อธิบายไม่ได้  แม่เปิดคลิปกล้องวงจรปิดเผยนาทีประตูตู้เก็บของเปิดออก  เผยลูกสาวโดนข่วนหน้าขณะหลับ ชาวเน็ตแห่ดู ทั้งเชื่อและจับผิด ( TikTok@dmemequeen1) 


 

Deanna แม่วัย 23  ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนีย  แชร์คลิปกล้องวงจรปิดในห้องนอนของลูกสาววัย 3 ขวบ  โดยเธอระบุว่า คงไม่ได้เห็นคลิปนี้หากลูกสาวไม่ได้ตื่นขึ้นมาแล้วร้องไห้อยู่นาน 5 นาที แล้วบอกว่าเจ็บที่หน้า ซึ่งเธอพบรอยข่วนที่เพิ่งเกิดขึ้นอย่างชัดเจนบนแก้มของลูก  คลิปที่กลายเป็นไวรัลกว่า 13 ล้าน  หลังโพสต์เมื่อ 7 วันก่อน แสดงให้เห็นเด็กหญิงหลับสนิทอยู่บนเตียง พัดลมติดเพดานทำงานอยู่  ทันใดนั้น ประตูตู้เก็บของก็แง้มออก  และ 13 วินาทีต่อมา ประตูก็เปิดกว้างจนสุด  แม่ลูกสอง อ้างว่า ได้ยินเสียงประตูเปิด เห็นลูกบิดหมุน ไม่เห็นมีใครอยู่ในห้อง และภายในตู้เก็บของก็ไม่มีพื้นที่พอให้คนซ่อนอยู่ได้  ประตูตู้เปิดจนเห็นของข้างในทุกอย่าง 

 

 

@dmemequeen1 For months my daughter has told us someone was in her closet MONTHS. Occasionally naming a very specific family member that passed. Now she says its a “bad man”. Being a believer of this kind of stuff I repeatedly told my husband that we should have our pastor bless the house, this is not the first thing we have had happen. Nor is it the first caught on camera BUT this was the first that is absolutely 1000% unexplainable. Just a few nights ago her room camera caught this. I would not have seen this except for the fact that she woke up crying 5 minutes after saying her face hurt which i then discovered a fresh scratch, i then decided to see what she did (thinking she must’ve been doing something other than sleeping) instead i found this. Listen, you can hear the door open you can even see the knob twist. There is no room for anybody to physically be in that closet. The door opens and you can even see completely inside. If i had the money we’d already be moved😅 #paranormal #scary #realghostcaughtoncamera #realghost #hauntedtiktok #hauntedhouse #haunted #unexplainable #trending #real #paranormaltiktok #paranormalactivity #foryou ♬ Creepy and simple horror background music(1070744) - howlingindicator

 

 

“ถ้าหากมีเงิน พวกเราคงย้ายไปแล้ว”  แม่ลูกสองโพสต์  และเล่าด้วยว่า ลูกสาวพูดมาหลายเดือนแล้วว่า “มีบางคน” อยู่ในตู้เสื้อผ้า  บางครั้งเอ่ยถึงชื่อญาติคนหนึ่งที่จากไปแล้ว แต่เวลานี้ ลูกสาวบอกว่า เป็น “คนไม่ดี”  และด้วยความที่เธอเป็นคนที่เชื่อเรื่องทำนองนี้ จึงบอกสามีว่าควรเชิญบาทหลวงมาช่วยปัดเป่า และว่านี่ไม่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ครั้งแรกที่กล้องจับภาพได้  แต่เป็นครั้งแรกที่พูดได้เต็มปากว่าไม่สามารถอธิบายได้ 1,000%  

 

แม่ผวา เปิดคลิปประตูตู้เปิดเอง ลูกสาวมีรอยข่วนปริศนา แห่ดู 13 ล้านวิว (คลิป)

TikTok@dmemequeen1

 

คลิปนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม กว่า 3 พันคนเข้าไปแสดงความเห็นนับจากโพสต์เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว  บางคนสังเกตละเอียดถึงกับมองเห็นเงาร่างคล้ายคนอยู่ในตู้  บ้างมองผ้าห่มเด็กขยับ แต่อีกคนบอกว่าอาจเป็นเท้าเด็กที่ขยับแต่ก็ยังดูหลอนอยู่ดี  และหลายคนวอนแม่เด็กอย่าปล่อยให้ลูกสาวนอนลำพังในห้อง มองว่า มีพลังลบอยู่ในห้อง แนะนำให้ขอความช่วยเหลือปัดเป่าโดยเร็ว  อย่างไรก็ดี บางคนแซะว่าถ้าเป็นเรื่องจริง ก็คงไม่ต้องใส่เพลงหลอนประกอบแบบนี้  หรือ ความเห็นหนึ่งระบุว่า แค่ประตูปิดไม่ดีหรือเปล่า อาจเป็นเรื่องง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ใช่อะไร ๆ ก็เหนือธรรมชาติ 

 

ชมคลิปที่  TikTok@dmemequeen1


 นับจากโพสต์คลิปชวนขนลุกคลิปแรก  Deanna ยังโพสต์อีก 9 คลิป ที่รวมแล้วมีผู้สนใจชมอีกกว่า 2 ล้านวิว และมีคนที่อัปโหลดคลิปเพื่อนำมาจับผิดหรือพยายามอธิบายอีกหลายคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ