ข่าว

"ลูกสาววัย 14" ปวดท้อง แม่พาส่งรพ. พอรู้สาเหตุช็อกสุดขีด ท้องแก่ใกล้คลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ชาวมาเลเซียช็อก "ลูกสาววัย 14" ท้องเมื่อไหร่ไม่เคยรู้ กระทั่งพาส่งรพ.หลังบ่นปวดท้อง กลายเป็นส่งทำคลอด เผยมีสัมพันธ์แบบเต็มใจกับชายสองคน 

 

วัยรุ่นหญิง ชั้นม.2  ที่เมืองเบลิง  รัฐเคดะห์ ประเทศมาเลเซีย  ทำให้แม่ของเธอช็อกสุดขีด  เมื่อรู้ความจริงอย่างไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ ว่าลูกสาวกลายเป็นคุณแม่ ในวัยเพียง 14 ปี   เริ่มจากลูกสาวบ่นกับแม่ว่าปวดท้อง ถ่ายไม่ออก  เมื่อแม่สังเกตเห็นว่ามีเลือดไหลลงมาตามขาของลูกสาว   จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล ถึงได้รู้ว่าที่แท้ ลูกสาวท้องแก่กำลังจะคลอด  จากนั้น เพียง 2 ชั่วโมง ทารกเพศหญิงลืมตาดูโลก สุขภาพแข็งแรง  

 

ในช่วง 3 เดือนก่อนคลอด  ผู้เป็นแม่สังเกตว่า รูปร่างของลูกสาวเปลี่ยนไปแต่ลูกวัยรุ่นปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งท้อง แค่อ้วนขึ้น  ทั้งยังเคยเห็นคราบของเหลวใสบนที่นอนที่ไม่รู้ว่าคราบอะไร ลูกสาวอ้างว่าเธอเผลอฉี่ 


 
ผู้เป็นแม่สงสัยว่า การตั้งครรภ์ของลูกสาว เป็นผลจากถูกข่มขืน จึงแจ้งความ แต่เมื่อตำรวจสอบถามเด็กหญิง  เธออ้างว่ามีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มใจ รวม 3 ครั้งกับชายวัย 20 ปีเศษสองคน ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันนับจากเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากรู้จักกันผ่านเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่โรงเรียน  วัยรุ่นหญิงไม่รู้ว่าระหว่างสองคนนี้ ใครเป็นพ่อเด็ก  

 

ตำรวจเขตเบลิงปฏิเสธให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้  เพราะยังอยู่ระหว่างสอบสวน  จนถึงขณะนี้ ยังพยายามติดตามตัวผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำ 

 

แม้เด็กหญิงบอกว่าเต็มใจ  แต่กฎหมายมาเลเซีย กำหนดอายุหญิงให้ความสมยอมมีเพศสัมพันธ์ได้ที่ 16 ปี  หากต่ำกว่า 16 ไม่สามารถให้ความสมยอมมีเพศสัมพันธ์ได้ 

 

ที่มา  nst  ภาพปก pxfuel

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ