ข่าว

สุดทึ่ง นาที เยอรมัน เชพเพิร์ด ช่วยเจ้านายน้อย รอดหมาเพื่อนบ้านขย้ำ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่ตอกย้ำความภักดีต่อเจ้าของ  สุนัข เยอรมัน เชพเพิร์ด กระโจนปกป้องเจ้านายน้อย เมื่อเห็นสุนัขเพื่อนบ้านพุ่งตัวมาแต่ไกล  

 

วีรกรรมของเจ้า แทงค์ (Tank) สุนัขพันธุ์ เยอรมัน เชพเพิร์ด  เป็นที่กล่าวขานอย่างมากในโลกออนไลน์ จากคลิปไวรัล 45 ล้านวิวที่แสดงให้เห็นนาทีที่เด็กชายวัย 6 ขวบ  กำลังวิ่งเล่นอยู่กับสุนัขที่หน้าบ้านในฟลอริดา  จู่ ๆ สุนัขสีดำของเพื่อนบ้านหลุดออกมา วิ่งเต็มสปีดเข้าหาเด็กชาย  จนเกือบจะถึงตัว  แม้เด็กชายพยายามวิ่งหนี แต่ก็ไม่น่าจะพ้น   หากไม่ได้เพื่อน 4 ขาผู้กล้า ที่สัมผัสอันตรายได้อย่างรวดเร็ว  กระโจนเข้าไปขวางระหว่างเจ้านายน้อยกับสุนัขที่จะมาทำร้าย และเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย  

 

 

 

จากคลิปนาทีระทึกที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ย.  แสดงให้เห็น แท้งค์ เข้าสู่โหมดผู้พิทักษ์ ด้วยการชนเด็กชายให้ล้มกับพื้น แล้วยืนคร่อม ไม่ให้อีกฝ่ายเข้าถึงได้  ก่อนรุกไล่สุนัขเพื่อนบ้านให้อยู่ห่างในระยะปลอดภัย  มันยังหันมามองให้แน่ใจด้วยว่าเจ้านายปลอดภัยแล้ว  กระทั่งเพื่อนบ้านวิ่งออกมาและมารับสุนัขกลับไป  แทงค์ไม่ใช่ฮีโร่เพียงตัวเดียว ยังมี สุนัข พิตบูล อีกตัวจากบ้านของเด็กชาย ออกมาช่วยอีกแรง ทำให้สถานการณ์คลี่คลายเร็วขึ้น แต่แท้งค์ยังเป็นพระเอกอยู่ดีในงานนี้  

 

 

แท้งค์ สุนัขฮีโร่

TikTok/lovehenesy94  

 

พ่อของเด็กชายแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด กลายเป็นไวรัล ยอดวิวกว่า 20 ล้านเมื่อวันอังคาร เมื่อมารดาของเด็กชาย นำไปแชร์บน TikTok/lovehenesy94  ก็มียอดเข้าชมกว่า 25 ล้าน เธอระบุว่า  แทงค์ไม่ใช่สุนุัขที่ผ่านการฝึก แต่ทำด้วยสัญชาตญาณ และช่วยชีวิตลูกชายของเธอไว้ 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ