ข่าว

งงหนัก "สั่งกางเกงยีนส์" มือสอง แต่ได้หัวหอมแทน เสียหายถึงขั้นขู่ฟ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งงทั้งคนซื้อ คนขาย "สั่งกางเกงยีนส์" มือสองแต่กลับได้หัวหอมมาเต็มกล่อง ถามหาความรับผิดชอบงานนี้ทำเสียหายถึงขั้นขู่ฟ้อง

สำหรับใครที่ชอบ สั่งสินค้าออนไลน์ ต้องระวังไว้ให้ดี บางครั้งอาจจะได้สินค้ามาแบบคนละประเภทคนละชนิดกันเลยทีเดียว อย่างเช่นลูกค้ารายหนึ่งในประเทศอังกฤษ ที่เจอกับเหตุการณ์สุดเซอร์ไพร์ โดยแรกเริ่มเธอตั้งใจจะ "สั่งกางเกงยีนส์" แต่หลังจากที่พัสดุส่งมาที่บ้านกลับกลายเป็นว่าเธอได้หัวหอมมาแทน และเมื่อสอบถามไปยังเจ้าของที่นำ กางเกงยีนส์ มาขายต่อ ทางร้านยังยื่นยันว่าภายหลังจาก "สั่งกางเกงยีนส์" ทางร้านได้จัดส่งอย่างถูกต้อง

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ รายงานว่า ลูกค้ารายหนึ่ง "สั่งกางเกงยีนส์" ลีวายส์มือ 2 จากผู้ค้ารายหนึ่งบน Depop แอปพลิเคชันสำหรับขาย เสื้อผ้ามือสอง  ซึ่งเป็นเว็ปไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก แต่หลังจากที่ได้รับกางเกงยีนส์มากลับทำให้เธอผิดหวัง เพราะตอนที่สินค้าถูกส่งมาถึงบันไดหน้าประตูบ้าน ภายในพัสดุนั้นเป็นหัวหอม แทนที่จะเป็น กางเกงยีนส์ โดยกล่องพัสดุเต็มไปด้วยถุงหัวหอมขนาดเล็ก เหตุการณ์นี้ก็สร้างความมึนงงกับผู้ค้าเช่นกัน โดยคนขายยืนยันว่าได้ทำการจัดส่งสินค้าอย่างถูกต้องตามออร์เดอร์ 
 

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับหัวหอมมาแทน กางเกงยีนส์ เธอได้ติดต่อกับคนขายเพื่อถามหาความรับผิดชอบ โดยในเบื้องต้นเธอขู่ดำเนินคดีกับ Depop ซึ่งสามารถจัดการกับผู้ขายอิสระรายใด ๆ ที่มีเจตนาส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า แต่คนขายให้คำยืนยันกับทาง Depop ไม่ทราบจริงๆ ว่าหัวหอมเข้าไปอยู่ภายในพัสดุดังกล่าวแทนกางเกงยีนส์ได้อย่างไร

 

ลูกค้า ที่ "สั่งกางเกงยีนส์" ระบุว่า "ดีจ้า ก่อนที่ฉันจะดำเนินคดีกับ Depop สำหรับเรื่องนี้ คุณอธิบายได้ไหมว่า ทำไมฉันถึงได้พัสดุบรรจุหัวหอม แทนกางเกงยีนส์ที่ฉันสั่งไป"

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ขายดูมีท่าทีสับสน เขียนตอบกลับมาว่า "อะไรเหรอ จริงหรือ? ฉันสับสนมากเลยนะ เกิดอะไรขึ้นหรือ ฉันไม่เข้าใจ คุณหมายความว่ายังไง หัวหอม? ฉันสับสนไปหมดแล้ว ฉันส่งกางเกงยีนส์ลีวายส์ให้คุณ คุณยังไม่แกะดูหรือ?"  ดังนั้น ลูกค้าจึงแชร์ภาพของพัสดุ ซึ่งเป็นภาพของถุงที่บรรจุหัวหอมอยู่ภายในเต็มไปหมด เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะถูกเปลี่ยนถ่ายสินค้าระหว่างการขนส่งหรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ