ข่าว

"แม่จีน" สุดช้ำ 17 ปีผ่านเพิ่งรู้ลูกชายยังอยู่ ญาติขโมย แถมเรียกค่าเลี้ยงดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวชวนใจสลายของ แม่จีน ที่เพิ่งรู้ว่าลูกถูกญาติขโมยไป เมื่อ 17 ปีที่แล้ว เมื่อลูกชายอยากกลับมาอยู่แม่ อีกฝ่ายเรียกร้องค่าเลี้ยงดู 

 

17 ปีก่อน  Zhang Caihong   หญิงจีนจากมณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน  ตั้งครรภ์ใกล้คลอด แล้วกลัวว่าอดีตสามีและครอบครัวของเขาจะรู้และทำอันตรายเธอ (ซึ่งข่าวไม่ได้บอกสาเหตุที่มา) เธอจึงย้ายไปอยู่บ้านญาติเพื่อความปลอดภัย  หลังคลอดลูก  น้องภรรยาของญาติที่เธอไปอาศัยอยู่ด้วย แจ้งข่าวร้ายว่า ลูกชายของเธอเกิดมาพิการ   จางไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยคำบอกเล่าของหญิงคนนั้น และเนื่องจากนอนติดเตียงหลังคลอด จึงได้แต่ขอให้อีกฝ่ายช่วยจัดการเรื่องหมอให้กับลูกชาย 

 

ต่อมา เธอบอกกับจางว่า เด็กชายเป็นอัมพาตที่ขาทั้งสองข้าง แล้วเกลี้ยกล่อมให้ยกลูกชายให้คนอื่น ขณะที่แม่ยังทำใจไม่ได้ ญาติบอกข่าวร้ายซ้ำว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว โดยที่จางไม่ได้ติดใจสงสัย   แต่แล้ว 17 ปีผ่านไป  จางได้รับรู้โดยบังเอิญว่า ลูกชายของเธอยังมีชีวิตอยู่  เวลานี้เรียนชั้นมัธยม  เธอดีใจมากและติดตามหาตัวจนพบ เธอพบว่าลูกชายคล้ายกับอดีตสามีมาก และผลตรวจดีเอ็นเอก็ยืนยันเวลาต่อมาว่า เขาเป็นลูกชายของเธอจริง ๆ  ขณะเดียวกัน เธอต้องช็อกอีกเมื่อพบว่า หญิงที่เอาลูกชายไปเลี้ยง  ก็คือน้องสาวภรรยาญาติของเธอเอง  

 

 

 

เมื่อความจริงปรากฎ จางกับลูกชายต้องการอยู่ด้วยกัน แต่สามีภรรยาที่เลี้ยงลูกชายของเธอยื่นฟ้องศาลเพื่อคัดค้าน และเรียกร้องให้จาง จ่ายเงินที่ทั้งสองหมดไปกับการเลี้ยงดูลูกชายของเธอ แต่จางปฏิเสธ ด้วยเหตุผลว่า ทั้งสองรับเลี้ยงลูกชายของเธออย่างผิดกฎหมาย จางกำลังสู้คดี และยังหวังว่า ญาติกับภรรยาของเขาจะถูกลงโทษฐานขโมยลูกของเธอ  

 

เรื่องราวของจาง  เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของจีน  ชาวเน็ตพากันก่นประณามครอบครัวญาติของจาง และเห็นใจแม่ที่ต้องเศร้ามาตลอด 17 ปีหลังคิดว่าสูญเสียลูกชายไปตลอดกาล  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ