ข่าว

"รอดปาฏิหาริย์" คลิปนาที รถพุ่งชนเสา หวิดชนอีกคัน แต่เหาะข้ามพ้นฉิวเฉียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีเหลือเชื่อ  รถโฟร์วีลพุ่งชนเสา บาทหลวงขับรถผ่าน เกือบถูกอัดเป็นลำดับต่อไป  แต่ราวกับนัดคิวกันมาแบบหนังบู๊ เหาะข้ามไปเฉย ๆ รอดปาฏิหาริย์

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อ 2 ต.ค. บาทหลวง John Bok   กำลังเดินทางไปร่วมพิธีมิซซา ที่โบสถ์คาทอลิก เซนต์ แอนดรูวส์  เมืองมิลฟอร์ด รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มองไม่เห็นว่าอันตรายกำลังจะมาถึงตัว  เมื่อจู่ ๆ  รถเอสยูวีคันหนึ่งแล่นมาด้วยความเร็วสูงจากฝั่งซ้าย  เสียหลักพุ่งเฉี่ยวกับเสาข้างทาง และอยู่ในวิถีที่น่าจะอัดกับข้างรถของบาทหลวง วัย 87 ปี   แต่รถคันนั้นกลับเหาะเหินข้ามรถของเขาไปอย่างเหลือเชื่อ ทำให้บาทหลวงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ และออกปากว่า นี่คือปาฏิหาริย์  

 

 

บาทหลวงรอดปาฏิหาริย์ รถไม่ชนเหินข้าม

 

 

บาทหลวง จอห์น บ็อก ซึ่งตาซ้ายมองไม่เห็นและหูไม่ได้ยินอย่างสมบูรณ์ ต้องใช้เครื่องช่วยฟัง  กล่าวว่า ไม่รู้เลยว่า มีรถเหินข้ามศีรษะ เพราะกำลังเพ่งมองไปข้างหน้า หางตาสัมผัสได้ว่ามีอะไรบางอย่างวิ่งผ่าน แต่คิดว่าอาจเป็นนก  กระทั่งหลังพิธีมิซซา  ตำรวจติดต่อไป และให้ดูคลิปจากกล้องวงจรปิดที่จับเหตุการณ์ทั้งหมดได้   จึงได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ผ่านมา 1 เดือนแล้ว ก็ยังไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็ดีใจที่ยังอยู่ถึงวันนี้ 

 

 

แม้ว่าบาทหลวงท่านนี้สมัยหนุ่ม ๆ เคยเป็นครูฟิสิกส์มาก่อน แต่ก็ไม่เข้าใจว่า เหตุใดรถโฟร์วีลหนักอึ้ง จึงลอยตัวสูงเหนือศีรษะของเขา ไปตกลงอีกด้านของถนนเมื่อพ้นไปแล้วผมไม่รู้ว่าพระเจ้าทรงคิดอะไรอยู่”  ด้านตำรวจแจ้งว่า เด็กหนุ่มที่ขับรถคันนั้น เกิดอาการชักเกร็ง สูญเสียการควบคุมรถ หลังเกิดเหตุ ถูกนำตัวส่งร.พ และไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline