ข่าว

คนขับ "รถพยาบาล" รุดไปเก็บศพจากเหตุรถชน สุดช็อก เป็นลูกชายของตัวเอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันร้ายที่สุดของคนขับรถพยาบาล รุดไปรับศพ ณ จุดเกิดอุบัติเหตุรถชน ช็อกสุดขีด จำได้ตั้งแต่รถเมอร์ไซค์ เหยื่อคือลูกชายของตัวเอง 

 

Mohd Taqwa Ismail  คนขับรถพยาบาล  Sungai Tong Health Clinic รัฐตรังกานู   ประเทศมาเลเซีย  ได้รับแจ้งให้ไปรับศพเหยื่ออุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนกับบรรทุก    เพื่อเคลื่อนย้ายศพไปรพ. เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ที่หน้าโรงงานปาล์ม เขตจาลัน กัวลา ตรังกานู-โคตา บาห์รู  ก็ต้องช็อกสุดขีด  เมื่อจำได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์ของเหยื่อสภาพบิดเบี้ยวบนถนน เป็นของ มูฮัมหมัด ไอมาน ลูกชายวัย 21 ปีของเขาเอง  

 

 

“ตั้งแต่ทำงานเป็นคนขับรถพยาบาลมา 21 ปี เป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับสถานการณ์ที่เกี่ยวกับคนในครอบครัว มีแต่พระอัลเลาะฮ์เท่านั้นที่รู้ว่าผมโศกเศร้าขนาดไหนในนาทีนั้น”  Taqwa วัย 49 บอกนิวสเตรทสไทมส์ และว่า  ไอมาน ซึ่งเป็นลูกคนที่สองจาก 5 คน  ปกติจะนำอาหารไปกินที่ทำงาน แต่ในวันเกิดเหตุ นึกอยากกลับไปกินข้าวที่บ้าน 

 

 

@amirulasyraff.ff

6/11/22 perginye salah seorang shbt baik kami, dari tadika smpai umur 21 tak pernh ptus contact, masing2 smbung belajar dlm minat yg berbeza, aiman T yg penuh gelagat ketawa buat org sekiling selalu happy, namun apekan daya ajal dan maut tnpa siapa yang tahu, MUHAMMAD AIMAN BIN MOHD TAQWA semoga syurga buat mu sahabt, tenanglah disana walaupn permegianmu berat untuk kami di sini terima❤️❤️❤️😔😔

♬ Do'aku - Haddad Alwi

 

ไอมาน เพิ่งเริ่มทำงานกับสำนักงานอุทยานมรดกอิสลาม  Taman Tamadun Islam ได้เพียง 5 เดือน  ขณะเกิดเหตุ  กำลังเดินทางกลับบ้าน ตำรวจระบุว่า เขาขี่ฮอนดา EX5  และพยายามจะแซงรถอีกคัน ก่อนประสบเหตุชนกับรถบรรทุกที่แล่นสวนมา  ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะรุนแรง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนคนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บเลย   ครอบครัวทำพิธีฝังแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 พ.ย.) ขณะที่ตำรวจยังสอบสวนต่อไปว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากความประมาทหรือขับรถอันตรายหรือไม่ 
 

 

ภาพปก Langkap Sejahtera/Facebook

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ