ข่าว

สาวช็อกเจอชายแปลกหน้าบนเตียง ที่แท้ "ทายาทเศรษฐี" เมาแอ๋ เข้าหลับผิดบ้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไปได้  ผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ในสหรัฐ และ"ทายาทเศรษฐี" เจอข้อหาบุกรุก หลังเมาปลิ้นจนเข้าผิดบ้าน หลับเฉยบนเตียงคนอื่น 



จอห์น อาร์ ไทสัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ของไทสัน ฟู้ดส์ บริษัทอาหารและเนื้อสัตว์แปรรูปยักษ์ใหญ่สหรัฐฯ  ทายาทมหาเศรษฐี ในฐานะลูกชายของประธานบริษัท  ถูกจับกุมที่รัฐอาร์คันซอส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  หลังจากบุกเข้าไปในบ้านของสตรีคนหนึ่ง  ขณะอยู่ในอาการเมามายแล้วหลับบนเตียงของเธอ   ตำรวจระบุว่า ไทสัน ถูกพบหลับสนิทอยู่ในบ้าน บนถนนนอร์ท ม็อค เมืองฟาแยตวิลล์ เวลา 02.05 น. วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.  สำนักงานใหญ่ของไทสัน ฟู้ดส์ อยู่ในเมืองสปริงเดล ห่างจากเมืองฟาแยตวิลล์ ไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ 16 กม.  

 

สตรีซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โทรแจ้งตำรวจ ว่าอาจมีตีนแมวเข้าบ้าน เธอคิดว่าลืมล็อกประตูหน้า กลับบ้านมาเจอผู้ชายที่เธอไม่รู้จักหลับอยู่บนเตียง  ตำรวจพบเสื้อผ้าของชายแปลกหน้าอยู่บนพื้น ก่อนทราบว่าเขาเป็นใครจากบัตรประจำตัวในกระเป๋าสตางค์  เจ้าหน้าที่ปลุกให้ตื่น ไทสันลุกขึ้นนั่งบนเตียงโดยไม่ได้พูดอะไร แต่นั่งได้ชั่วครู่ ก็ล้มตัวกลับไปนอนและพยายามจะหลับต่อ

 

 

เจ้าหน้าที่ระบุว่า ชายหนุ่มเคลื่อนไหวแบบงุ่มง่าม และได้กลิ่นเหล้าอย่างชัดเจน หลังจากสอบถามจนมั่นใจ ว่าไม่ได้ถูกเชิญมาพักที่บ้าน และไม่รู้จักกับผู้พักอาศัย ตำรวจจึงจับกุมในข้อหาบุกรุกและมึนเมาในที่สาธารณะ ไทสันถูกนำตัวไปยังเรือนจำก่อนได้รับอนุญาตประกันตัว ในวงเงิน  415 ดอลลาร์ในค่ำวันเดียวกัน  และมีนัดไปขึ้นศาล 1 ธันวาคม 

 

ไทสัน วัย 32 ขออภัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเผยว่า จะเข้ารับการบำบัดแอลกอฮอล์  “ผมรู้สึกอับอายการกระทำของตนเอง ที่ขัดกับค่านิยมส่วนตัว ค่านิยมบริษัทและความคาดหวังระดับสูงที่ไทสัน ฟูดส์  ผมทำผิดพลาดอย่างร้ายแรง ซึ่งผมจะใคร่ครวญอย่างลึกซึ้งว่าการกระทำของตนเองส่งผลกระทบต่อผู้อื่นอย่างไร” 

 

ไทสัน เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลไทสัน เป็นหลานชายของผู้ก่อตั้ง  และเป็นลูกชายของ จอห์น เอช ไทสัน ประธานไทสัน ฟูดส์   หลังจากทำงานที่ เจพี มอร์แกน ช่วงหนึ่ง  ได้เข้าทำงานที่ไทสัน ฟูดส์ ในปี 2562  ก่อนได้รับแต่งตั้งเป็นรองประธานและประธานเจ้าหน้าที่การเงิน เมื่อปลายเดือนกันยายน เชื่อว่าเขาจะได้ขึ้นเป็นซีอีโอ ตำแหน่งที่ปู่และพ่อเคยนั่งมาก่อน 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง