ข่าว

อินฟลูเอนเซอร์ เช่า "เฟอร์รารี่" ทำคอนเทนต์ ขับแค่ 3 วินาที เป็นเรื่อง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากจีน อินฟลูเอนเซอร์ เช่ารถสปอร์ต ลาเฟอร์รารี่  12 ล้าน ทำคอนเทนต์ ยังไม่ทันไร หน้าซีด เตรียมจ่ายค่าซ่อม 

 

อินฟลูเอนเซอร์จีนที่ใช้ชื่อว่า   Hua Zi  เช่ารถ ลาเฟอร์รารี่ รถสปอร์ตไฮบริด ของค่ายยานยนต์อิตาลี   ซึ่งตามข่าวระบุว่าราคากว่า 12 ล้าน มาใช้ในการทำคลิป แต่ออกตัวได้แค่ 3 วินาที ยังไม่ทันพ้น ก็เฉี่ยวเข้ากับมุมแท่นพื้นไม้ยกระดับ  หลังเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ  คลิปที่โพสต์บน Bilibili  แพลตฟอร์มวิดีโอของจีน แสดงให้เห็น  ล้อหลังฝั่งขวาอัดกับมุมของแท่นไม้ และบางส่วนของรถฉีกขาด  ขณะที่ Hua Zi  กุมขมับ นั่งหน้าเครียดอยู่ข้างรถ ทำใจสักพักอย่างไม่มีทางเลือก ต้องโทรเรียกเจ้าของมาที่เกิดเหตุ และเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น 

 

อินฟลูเอนเซอร์ เช่าเฟอร์ราร์รี 12 ล้านทำคอนเทนต์ ขับได้แค่ 3 วิฯ เป็นเรื่อง

bilibili

 

รายงานระบุว่า เขาเช่ารถมาจากคนดังในโลกออนไลน์อีกคนที่ใช้ชื่อว่า  President Ji Meng ที่มักใช้รถสปอร์ตหรูในการทำคอนเทนต์  ขณะประสบเหตุ   ในรถเฟอร์รารี่คันนี้  มีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ด้วย ต่อมา ทราบว่า  Hua Zi จ้างมาประกอบการทำคลิป แต่เคราะห์ร้ายที่เกิดเรื่องเสียก่อน ยังไม่ได้ทันได้ถ่ายทำ กระนั้น เธอได้รับค่าเสียเวลา 5 พันหยวน

 

 

 

ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น ทำให้ ลาเฟอร์รารี่  คันนี้ เสื่อมราคาลงไปประมาณ 1.2 ล้านบาทในชั่วข้ามคืน ทั้งยังต้องเสียค่าซ่อมอีกประมาณ 2 หมื่นหยวน ( 1 แสนบาทเศษ) ซึ่งโชคดีว่า เจ้าของขอให้  Hua Zi  จ่ายแค่ค่าซ่อมเท่านั้น  ( คลิกชมคลิป  bilibili )

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ