ข่าว

หญิงมะกัน ถูกสามีลักพาตัวไปฝังทั้งเป็น แจ้ง 911 ผ่าน “แอปเปิลวอทช์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกครั้งที่ “แอปเปิลวอทช์” มีประโยชน์ในยามวิกฤติ  หญิงมะกันถูกสามีลากไปฝังทั้งเป็น แต่ได้อุปกรณ์อัจฉริยะช่วยชีวิต  

 

ยอง ซุก อัน หญิงอเมริกันเชื้อสายเอเชีย  วัย 42 ปี ถูก แช คยอง อัน สามี วัย 53 ที่แยกกันอยู่   ลักพาตัวไปจากบ้านในย่านชานเมือง ห่างจากนครซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน  ไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 95 กิโลเมตร เมื่อบ่ายวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา  แม้ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันแล้ว แต่สามียังแวะมาซักผ้าที่บ้าน ในวันเกิดเหตุ มีรายงานว่าทั้งสองทะเลาะกันเรื่องเงินซึ่งเป็นประเด็นที่ยังตกลงกันไม่ได้ในกระบวนการหย่า  และก่อนหน้านี้ สามีออกปากว่า สังหารเธอดีกว่าจะยอมยกเงินบำนาญให้กับเธอ   

 

หญิงมะกัน รอดตายเพราะแอปเปิลวอทช์

 

 

แช ตามเข้าไปทำร้ายภรรยาในห้องนอน ขณะที่เธอเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาชกเธอ  จับมือไพล่หลังมัดด้วยเทปกาว ปิดตา มัดที่ขาและข้อเท้า  แต่เคราะห์ดี ยอง ซุก  ใช้แอปเปิลวอทช์  แจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินไปที่ 911 ทั้งยังแจ้งเตือนไปที่ลูกสาววัย 20 ปีและเพื่อนสนิทได้ทัน  ก่อนถูกสามีลากขึ้นรถแวน และใช้ค้อนทุบนาฬิกาของเธอ  กล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้านจับภาพที่รถตู้จอดอยู่ที่บ้านของเหยื่อ ก่อนขับอย่างเร็วออกไปจากบ้าน 

หญิงมะกันรอดตายเพราะแอปเปิลวอทช์

 

เหยื่อบอกตำรวจว่า เธอถูกมัดปิดตา นำตัวไปที่แห่งหนึ่ง ขณะอยู่ในรถ ได้ยินเสียงขุดดิน ก่อนถูกผลักลงพื้น จากนั้น ได้ยินสามีเดินไปรอบ ๆ  และกลบดินลงมาบนร่างของเธอ และพูดด้วยว่า เธอกำลังจะตาย  ภรรยา อ้างว่า พยายามดิ้นรนหายใจอยู่ในหลุมตื้น ๆ ด้วยการขยับตัวไปมา และอยู่ในสภาพนั้นหลายชม. จากวันเป็นคืน กระทั่งความพยายามสลัดเทปกาวที่ตาหลุดออกได้สำเร็จ   เธอมองเห็นหน้าต่างรถแวนและแสงไฟอยู่ในรถ เมื่อลุกขึ้นได้ เธอวิ่งไม่คิดชีวิตราวครึ่งชม. จนไปเจอบ้านหลังหนึ่ง และเข้าไปซ่อนตัวในโรงเก็บของหน้าบ้าน จนมีคนไปพบเวลา 1.00 น. ของวันที่ 17 ต.ค. 

 

แอปเปิลวอทช์ ช่วยชีวิตหญิงมะกัน

 

ในเอกสารที่ยื่นต่อศาล  ตำรวจบันทึกว่า  พบเหยื่อในสภาพที่ยังมีเทปกาวพันรอบคอ  บริเวณคาง และข้อเท้า  ส่วนที่ขา แขน และศีรษะ เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ เสื้อผ้าและผมเต็มไปด้วยฝุ่น เธอบอกตำรวจขณะนั้นว่า สามีของเธอยังอยู่ในป่า พนักงานสอบสวนพบหลุมตื้น ๆ ที่ดูออกว่าเพิ่งขุด และพบเทปกาวที่นั่น 1 ชิ้น  ตำรวจเผยด้วยว่า ตอนได้รับแจ้งเหตุ ได้ยินเสียงของผู้หญิงพยายามกรีดร้องผ่านอะไรบางอย่างที่ปิดปากอยู่  เมื่อไปถึงพบบ้านไม่มีคนอยู่ แต่มีร่องรอยเหตุไม่ปกติภายใน ประตูโรงรถเปิดอยู่ และประตูบ้านไม่ได้ล็อก 
.


แช ยัง สามี ถูกจับกุมตัวแล้ว และคาดว่าจะถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายโดยจตนา ลักพาตัวและพยายามฆ่า เหยื่อขอให้ตัวแทนอ่านข้อความต่อหน้าศาล ว่า ขอความกรุณาอย่าให้ประกัน เพราะกลัวว่าเขาจะฆ่าเธออีกหากได้อิสระ เธออ้างว่าสามีเป็นคนฉลาดมาก เคยทำงานในฝ่ายข่าวกรองของกองทัพสหรัฐ 
 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------


โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

หญิงมะกัน ถูกสามีลักพาตัวไปฝังทั้งเป็น แจ้ง 911 ผ่าน “แอปเปิลวอทช์”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ