ข่าว

พนง.เลี้ยงเด็ก เจอข้อหาหนัก ใส่ "หน้ากากผี" ข่มขวัญน้อง กลัวจนตัวสั่น (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ่นคลิปไวรัล ลูกจ้างศูนย์ดูแลเด็กถูกแจ้งข้อหาทารุณเด็ก หลังใส่ "หน้ากากผีหวีดสยอง" ทำเด็กน้อยขวัญหนีดีฝ่อ หวาดกลัวร้องไห้ระงม

 

อดีตพนักงาน สถานดูแลเด็ก ลิล เบรสซิงส์  (Lil’ Blessings Daycare) เมืองมอนโร รัฐมิสซิสซิปปี  ถูกแจ้งข้อหาแล้ว  ราว 2 สัปดาห์ หลังคลิปที่บันทึกจากภายในศูนย์ฯ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม กลายเป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์ ท่ามกลางกระแสโกรธแค้นของคนในชุมชน  โดยเฉพาะพ่อแม่เด็กที่ทนดูแทบไม่ได้เลย  จนนำไปสู่การสอบสวนโดยสำนักงานสาธารณของรัฐ และสำนักงานนายอำเภอมอนโร  กรณีพี่เลี้ยงที่ดูแลเด็ก ใส่ หน้ากากผี  Ghostface ตัวร้ายจาก Scream หนังกระตุกขวัญเรื่องฮิตในยุค 90  ทำให้เด็กน้อยหวาดกลัว กรีดร้องอย่างขวัญเสีย และปล่อยโฮลั่นห้อง 

 

 

 

คลิปแสดงให้เห็น เด็กบางคนร้องหาแม่อย่างน่าเวทนา  แต่พี่เลี้ยงหน้ากากผี ไม่มีท่าว่าจะหยุดการกระทำ พวกเขาอ้างว่าใช้วิธีนี้เพื่ออบรมเด็ก และให้เก็บของเล่น  โดยไม่นำพาว่า ทำให้เด็กหญิงคนหนึ่งกลัวจนเอามือปิดหู และเด็กชายกัดเล็บตัวเอง 

 

อดีตพนักงานสถานดูแลเด็ก 4 คน  ได้แก่   เซียร์รา แมคแคนด์เลสส   โอซี อันนา คิลเบิร์น  เจนนิเฟอร์ นิวแมน และ เชนเน   เชลตัน  ถูกแจ้งข้อหาทารุณเด็ก 3 กระทง ซึ่งเป็นข้อหาหนัก  ส่วนคนที่ 5  เทรซี  ฮัตวัน ถูกแจ้งข้อหาไม่รายงานเหตุทารุณเด็ก  เป็นข้อหาลหุโทษ

 


 

5 อดีตพี่เลี้ยง เจอข้อหาหนัก เซ่นคลิปใส่ "หน้ากากผี"

 

 

ก่อนหน้านี้ เชลา แซนเดอร์ส เจ้าของสถานดูแลเด็ก  บอกสื่อท้องถิ่น Monroe Journal  ยืนยันว่าเธอไม่เคยรู้มาก่อน กระทั่งเห็นคลิป เธอไม่เคยสนับสนุนให้ทำเรื่องแบบนี้  และได้ไล่ทุกคนที่เกี่ยวข้องออกทันทีที่ทราบเรื่อง อย่างไรก็ดี ทางการสาธารณสุขรัฐมิสซิสซิปปีสั่งระงับใบอนุญาตชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. ระหว่างรอผลสอบสวน 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 
 

พนง.เลี้ยงเด็ก เจอข้อหาหนัก ใส่ \"หน้ากากผี\" ข่มขวัญน้อง กลัวจนตัวสั่น (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ