ข่าว

อุทาหรณ์ หญิงโคลอมเบียกลืน “ฟันปลอม” ขณะหลับ ดับสลด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ถอดออกก่อนนอน หญิงโคลอมเบียเสียชีวิต กลืน "ฟันปลอม" ติดคอ ขณะนอนหลับ ญาติส่งโรงพยาบาลไม่ทัน เหตุเกิดกลางดึก (ภาพปกใช้ประกอบข่าวไม่ใช่ภาพจริง Unsplash/Diana Polekhina ) 

 

ทันตแพทย์แนะนำให้ถอด ฟันปลอม ในตอนกลางคืน เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้  แต่เป็นคำแนะนำและคำเตือนที่ มาเรีย ฟาเรียส กุซมาน หญิงชาวโคลอมเบีย วัย 48 ปี  ลืมหรือไม่ได้ปฏิบัติตาม  มีรายงานว่า เธอเข้านอนโดยที่ยังไม่ถอดฟันปลอม แล้วกลืนโดยไม่ตั้งใจ  สิ่งแปลกปลอมลงไปติดคอ  เหตุเกิดกลางดึก วันที่ 9 ตุลาคม ที่เมืองควินดีโอ ภูมิภาคอาร์มาเนีย คนในครอบครัวของมาเรียบอกพนักงานสอบสวนว่า ได้ยินเสียงผิดปกติจากห้องของเธอ จึงตัดสินใจเข้าไปดู แต่พบว่าเธอไม่หายใจ

 

 

กุซมานถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เดล ซูร์  เวลาประมาณ 03.30 น. หมอพยายามช่วยชีวิต   เปิดทางเดินหายใจ แต่ไม่สำเร็จ  “ภาวะอุดกั้นทางเดินหายใจ” ถูกระบุว่าเป็นสาเหตุการเสียชีวิต  วิลเลียม อัลเบร์โต ซูเบียตา ปาร์โด พนักงานสอบสวนสำนักงานตำรวจกวินดีโอ บอกผู้สื่อข่าวว่า เธอไปถึงโรงพยาบาลเมื่อไม่มีสัญญาณชีพแล้ว  คนไข้ไม่ตอบสนองความพยายามฟื้นชีพ  ทั้งนี้ เหตุการณ์เช่นนี้แทบไม่เคยเกิดขึ้น จึงได้รับความสนใจและหลายคนต้องการทราบรายละเอียดมากขึ้นว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร  ไม่ชัดเจนว่าสิ่งที่ติดคือเป็นฟันปลอม หรือทันตกรรมประดิษฐ์ชนิดใดแน่  ซึ่งคงต้องรอรายงานนิติเวชฉบับสมบูรณ์ 

 

 

ที่มา   odditycentral   ภาพปก Unsplash/Diana Polekhina  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------
 

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

อุทาหรณ์ หญิงโคลอมเบียกลืน “ฟันปลอม” ขณะหลับ ดับสลด 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ