ข่าว

หนุ่มหายตัวไม่จ่ายค่าเช่า ทิ้งห้องอย่างเละ แถม “ตุ๊กตายาง” บนเตียง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลจากมาเลเซีย  เผยสภาพห้องหลังคนเช่าหนีหายไม่จ่ายค่าเช่า เจ้าของผงะขยะเกลื่อนไม่พอ ยังเจอ "ตุ๊กตายาง" บนเตียง 

 

สำหรับเจ้าของห้องเช่า  การได้คนเช่ารับผิดชอบ  จ่ายค่าเช่าตรงเวลา   รักษาความสะอาดและไม่ทำผิดกฎหมาย  เหมือนถูกหวย  แต่หากได้คนเช่าตรงกันข้าม ก็เป็นเรื่องที่สร้างความปวดหัวและปวดใจไม่น้อย  กรณีที่เกิดขึ้นในมาเลเซีย ถือเป็นฝันร้ายอีกระดับก็ว่าได้  เพราะนอกจากคนเช่าหนีหายไม่จ่ายค่าเช่า และทิ้งห้องไว้ในสภาพเละเทะแล้ว บนเตียงนอน ยังมี ตุ๊กตายาง ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก   เรื่องนี้มาจากคลิปที่สตรีชาวมาเลเซีย EeTheng Chen  โพสต์บนเฟซบุ๊ก 

 

 

 

 โดยเธอระบุว่าเป็นคอนโดในรัฐสลังงอร์  ที่เพื่อนเธอเป็นเจ้าของ ผู้เช่าเป็นชายชาวมาเลเซีย  ทำสัญญาเช่า 1 ปีเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว แต่ค้างค่าเช่า 3 เดือน และไม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟ  ส่งจดหมายไปเตือนก็เพิกเฉย ติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ เพื่อนของเธอจึงเดินทางไปที่คอนโดเพื่อไปเจอด้วยตัวเอง  โดยไม่ได้เตรียมใจไปก่อนว่าจะต้องเจออะไร 

 

ผู้เช่าสุดแสบ ค้างค่าเช่า ขยะเกลื่อน พีคสุด ทิ้ง “ตุ๊กตายาง” ไว้ให้ดูต่างหน้า

ภาพ Facebook

 

 

Chen โพสต์ทั้งคลิปและภาพบนเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นสภาพห้องสุดสกปรกเหมือนไม่ได้ทำความสะอาดเลยเป็นแรมเดือน  ขยะเกลื่อนกลาด  เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นฝุ่นเกาะหนาเตอะ  บ่งว่าไม่มีใครใช้มาพักใหญ่   แมวที่ผู้เช่าเลี้ยงไว้ ทำโซฟาเสียหาย เต็มไปด้วยรอยขีดข่วน  ทั้งยังโยนทรายแมวลงไปในท่อระบายน้ำจนอุดตัน  ยังไม่พอ ชายคนนี้   ยังทิ้งตุ๊กตายางขนาดเท่าเจ้าของ ไว้บนเตียงยับ ๆ  Chen ระบุว่าเพื่อนของเธอต้องเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่หมด  

 

หลังคลิปแพร่ออกไป  ผู้เช่ารายนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตทั้งอึ้ง ขำ และเรียกเสียงก่นประณาม จากพฤติกรรมสุดจะบรรยาย  Chen ได้โพสต์ภาพบัตรประจำตัวของคนเช่าไว้ด้วย เพื่อขอให้คนที่รู้จัก บอกให้เขากลับมาสะสางความรกที่ทำไว้ และเป็นการเตือนเจ้าของบ้านเช่าคนอื่น ๆ ให้ระวังชายคนนี้  ก่อนทิ้งท้ายว่า การให้คนแบบนี้เช่าบ้าน คงทำได้แต่ทำใจในความโชคร้าย  
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------
 

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

หนุ่มหายตัวไม่จ่ายค่าเช่า ทิ้งห้องอย่างเละ  แถม “ตุ๊กตายาง” บนเตียง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ