ข่าว

สะเทือนขวัญ สาวมะกันถูกอุ้มขังเป็น"ทาสทางเพศ"นับเดือน ถูกทำร้าย สวมปลอกคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนหนังสยองขวัญ  สาวมะกันเคราะห์ร้ายถูกอุ้มไปขังนับเดือน บังคับเป็น "ทาสทางเพศ"  ก่อนหลบหนีได้สำเร็จ เพื่อนบ้านช็อกเจอเหยื่อสภาพถูกสวมปลอกคอ 



คดีสะเทือนขวัญที่สหรัฐอเมริกา  หญิงสาวซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ อายุ 22 ปี  ถูกนายทิโมธี ฮาสเลต จูเนียร์ วัย 39  ลักพาตัวไปขณะอยู่บนถนนในเมืองเอ็กเซลเซียร์ สปริงส์ รัฐมิสซูรี  เมื่อต้นเดือนกันยายน จากนั้น ผู้ต้องสงสัยนำตัวเธอไปกักขังในห้องใต้ดินภายในบ้านของเขา   ตลอดเวลาเกือบหนึ่งเดือน หญิงสาวอ้างว่าถูกฮาสเลตบังคับเป็นทาสทางเพศ  ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหลายต่อหลายครั้ง ขณะที่เธอถูกสวมกุญแจมือ และข้อเท้า  เพิ่งสบโอกาสหลบหนีออกจากบ้านสยองขวัญมาได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  ขณะที่ฮาสเลตพาลูกชายไปส่งโรงเรียน 

 

เหยื่อบอกตำรวจว่า มีผู้หญิงอีกสองคนที่อาจจะตกเป็นเหยื่อด้วย  แต่เรื่องนี้ยังต้องรอการยืนยัน ทั้งยังไม่ชัดเจนนักว่าเธอหนีออกจากที่กักขังได้อย่างไร และรู้จักกับชายที่ถูกกล่าวหามาก่อนหรือไม่   

 

เมื่อวันอังคาร (11 ต.ค.) ฮาสเลต ซึ่งเป็นผู้รับเหมาบริษัทก่อสร้าง M&H คอนแทรกเตอร์  ถูกนำตัวไปขึ้นศาลรับฟังข้อหาข่มขืน ลักพาตัวและทำร้ายร่างกาย แต่ยังให้การปฏิเสธ ปัจจุบัน ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ ตำรวจตั้งวงเงินประกัน 5 แสนดอลลาร์  

 

ลิซา จอห์นสัน เพื่อนบ้าน  เป็นคนแรกที่เห็นเหยื่อหลังหลบหนี หญิงสาวอยู่ในสภาพผอมโซ  มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย  สวมปลอกคอ  เธอพยายามกระเสือกกระสนคลานบันไดขึ้นไประเบียงหน้าบ้าน  แทบไม่มีเสียงพูด แต่นั่นก็คือการร้องขอความช่วยเหลืออย่างชัดเจน   จอห์นสัน ระบุว่าสิ่งที่เธอเห็น เหมือนหลุดจากฉากหนังสยองขวัญ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงในตอนแรก  จอห์นสันจะโทรแจ้งตำรวจ แต่เหยื่อพูดว่า อย่าโทร เขาจะฆ่าเราทั้งคู่ และระหว่างที่จอห์นสันเข้าไปโทรแจ้งตำรวจและเก็บสุนัข  หญิงสาวหนีไปเคาะประตูบ้านอีกหลัง  และพูดกับหญิงชราที่เปิดประตูออกมาว่า “คุณต้องช่วยนะ ฉันถูกข่มขืน ฉันถูกขัง”

 

 

 

เกียรา ทาร์ป หลานของหญิงชรา กล่าวว่า หญิงสาวเคราะห์ร้าย อ่อนแอมาก  ไม่ได้สวมเสื้อผ้ามิดชิดนัก  รอบข้อมือมีแผลเหมือนถูกมัดมาก่อน ที่คอของเธอ สวมปลอกคอโลหะแบบปลอกคอสุนัข  มีสก็อตเทปแปะติดอยู่ที่คอ ซึ่งก่อนหน้านี้ อาจปิดอยู่ที่ปากก่อนหลุดออก  ย่าของเธอรีบหาอาหารและผ้าห่มมาให้  

 

ในเอกสารที่ยื่นต่อศาล ระบุว่าเมื่อตำรวจไปถึง   พบเหยื่อสวมชุดชั้นในยางรัดรูป สวมปลอกคอโลหะล็อกไว้   มีบาดแผลสอดคล้องกับการถูกโบยตีและกักขังหน่วงเหนี่ยว  ตำรวจเรียกผู้เชี่ยวชาญถอดสลักปลอกคอให้เธอ และว่าปลอกคอนี้ทำให้เธอหายใจลำบาก   ระหว่างขึ้นรถไปรพ.  เธอชี้บ้านหลังที่ถูกกักขัง  ต่อมา ตำรวจได้เข้าปิดล้อมและตรวจค้นบ้านของฮาสเลต พบห้องที่มีลักษณะเดียวกับที่เหยื่อให้การ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีต่อไป 
 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------
 

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

สะเทือนขวัญ สาวมะกันถูกอุ้มขังเป็น"ทาสทางเพศ"นับเดือน ถูกทำร้าย สวมปลอกคอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ