ข่าว

คลิปนาทีสองหนุ่มวิวาทเดือด"กลางเวหา" ผู้โดยสารเผยกลัวจนเหมือนกำลังจะตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวบินในประเทศออสเตรเลีย ต้องหันหัวกลับ หลังสองหนุ่มเปิดศึก "กลางเวหา" ไม่เกรงใจใคร ผู้โดยสาร เผยกลัวมากจนคิดว่ากำลังจะตาย  

 

เหตุทะเลาะวิวาทกลางเวหา  แทบจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วในปี ค.ศ.นี้ ล่าสุด เครื่องบินโดยสาร เจ็ตสตาร์   ต้องหันหัวกลับ หลังจากขึ้นบินจากนครเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรีย มุ่งหน้านครบริสเบน รัฐควีนสแลนด์ ไปได้เพียง 24 นาที  เมื่อคืนวันที่ 11 ต.ค.  หลังจากผู้โดยสารชายสองคน  แลกหมัดกันอย่างดุเดือด ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจของเพื่อนร่วมทาง  เป็นเหตุให้เที่ยวบินที่ปกติใช้เวลาเดินทาง 2 ชม.ครึ่งต้องล่าช้าออกไป  คลิปแสดงให้เห็นชายสองคนผลักและแลกหมัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ลูกเรือและคนอื่น ๆ ช่วยกันจับแยกแต่ก็แทบจะเอาไม่อยู่  กัปตันจึงตัดสินใจกลับไปลงจอดสนามบินเมลเบิร์น   

 

 

 

ผู้โดยสารคนหนึ่งบอก  9News Melbourne  ว่าเหตุชกต่อยที่เห็น น่ากลัวมาก  กลัวจนถึงขั้นออกปากว่าพวกเขากำลังจะตาย   “มีเหตุชกต่อย ตะคอกใส่กัน  ผู้คนลุกขึ้นยืน เหตุเกิดสองสามนาที  ชายคนหนึ่งถูกคุมตัวไปด้านหลัง เขามีเลือดบนใบหน้า เราไม่ได้รับรับแจ้งอะไรเลย” ผู้โดยสารเล่านาทีเกิดเหตุ และว่า จากนั้น จู่ ๆ เครื่องบินลดระดับลงโดยไม่มีการเตือน ต่อมาจึงทราบว่านักบินขอลงจอดฉุกเฉิน  ผู้อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่า หนึ่งในชายคู่กรณี แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่อง จนพวกเขาคิดว่าลูกเรือไม่น่าปล่อยให้ขึ้นไปตั้งแต่แรก     

 


โฆษกเจ็ตสตาร์ กล่าวว่า ทันทีที่เครื่องลงจอด กัปตันประกาศอธิบายสถานการณ์  ตำรวจมารอรับชายสองคนที่ก่อเหตุอยู่ที่สนามบินเมลเบิร์น  และว่าสายการบินไม่อดทนกับพฤติกรรมก่อกวนความสงบและก้าวร้าว ความปลอดภัยของผู้โดยสารและลูกเรือต้องมาก่อน   หลังทุกอย่างคลี่คลาย  เที่ยวบิน  JQ582 ออกเดินทางและถึงปลายทางล่าช้าจากกำหนดเดิม 2 ชม. อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าทั้งสองจะถูกแจ้งข้อหาใดหรือไม่ 
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------
 

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ