ข่าว

ภรรยาผู้ใจกว้าง เปิดทางสามี "วิวาห์แฟนเก่า" ย้ายมาอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังรู้ว่าสามีและแฟนเก่ายังมีใจให้กัน ภรรยาผู้ใจกว้างก็เปิดทางให้สามี "วิวาห์แฟนเก่า" และย้ายมาอยู่ด้วยกัน เรื่องราวความรักไวรัลจากอินเดีย



เรื่องราวความรักที่แปลกแต่จริง และเป็นกระแสในโลกออนไลน์อินเดียเมื่อปลายเดือนที่แล้ว  กัลยัน  คอนเทนต์ครีเอเตอร์หนุ่ม ชาวเมือง ติรูปาตี รัฐอานธรประเทศ  ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอินเดีย  เข้าพิธีสมรสกับ วิมาลา เมื่อสองปีก่อน ทั้งสองรู้จักกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์  เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อนพัฒนาเป็นความรัก และสร้างครอบครัว  กัลยันและวิมาลาจัดเป็นสามีภรรยาที่โด่งดังคู่หนึ่งบนสื่อโซเชียล  มีผู้ติดตามจำนวนมากบนช่อง YouTube และ Share Chat  

 

 

ชีวิตคู่ราบรื่นดี  กระทั่งวิมาลา สังเกตว่า สามีเปลี่ยนไป กลายเป็นคนอารมณ์หงุดหงิดง่าย ก่อนรู้ความจริงว่าปมเหตุมาจากคนรักเก่า  นิตยา สรี  ที่เพิ่งย้ายจากเมืองวิศาขาปัฏฏนัม  เข้ามาอยู่ในเมืองเดียวกัน  นิตยา ซึ่งเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์เช่นกัน  เคยคบหากับสามีของเธออยู่ช่วงหนึ่ง  ตามรายงานจากสื่ออินเดียบางสำนักระบุว่า เป็นรักทางไกล ต่อมาเลิกกันด้วยสาเหตุที่ไม่เปิดเผย และไม่ติดต่อกันอีกเลย  เมื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองพบว่ายังมีใจให้กัน 

 

กระนั้น   นิตยาไม่ได้คิดแย่งฝ่ายชายมาเป็นของเธอคนเดียว  แต่ทั้งเธอกับกัลยัน  อ้อนวอนขอให้วิมาลา ยินยอมให้ทั้งสองแต่งงาน แม้ว่าไม่มีกฎหมายรองรับ  ทั้งยังเสนอให้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันหลังแต่งงานแล้ว  

 

 

 

อย่างที่คาดกันได้ วิมาลาสับสนในตอนแรก  แต่หลังใช้เวลาไตร่ตรองช่วงหนึ่ง  ไม่เพียงวิมาลาไม่ขัดข้อง เธอยังช่วยจัดงานและร่วมในพิธีแต่งงานของสามีกับคนรักเก่า ที่จัดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งในท้องถิ่นเมื่อปลายเดือนกันยายน  จากนั้น ทั้งสามยังได้ถ่ายรูปร่วมกัน 

 

 

 

ภาพนี้เองที่เรียกเสียงฮือฮาและประเด็นถกเถียงบนสื่อสังคมออนไลน์  ซึ่งก็มีทั้งทึ่ง และช็อก  บ้างกล่าวหาฝ่ายชายว่า ดูหมิ่นภรรยาตัวเอง ด้วยการแต่งงานกับแฟนเก่า  บางคนก็ชื่นชมวิมาลา ในความเข้มแข็งและเคารพความปรารถนาของสามี

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

-------------------------------------------------------------------------------------

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!
ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

ภรรยาผู้ใจกว้าง เปิดทางสามี "วิวาห์แฟนเก่า" ย้ายมาอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย

logoline